15. Quản Trị Digital Marketing

7 Yếu tố giúp chiến lược Digital Marketing thành công

Trong bối cảnh thị thay đổi nhanh chóng ngày nay, chiến lược Digital Marketing đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị tổng thể của một doanh nghiệp.

Hầu hết các nhà tiếp thị ngày nay đã hiểu rõ tầm quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số và sự khác biệt khổng lồ mà một được thực hiện tốt, kết quả theo định hướng chiến lược kỹ thuật số có thể làm cho tăng trưởng chung và lợi nhuận của một doanh nghiệp. Đi bằng Ngân sách tiếp thị 2014 Báo cáo, 71% các công ty được khảo sát đang có kế hoạch tăng số tiền họ đầu tư vào tiếp thị kỹ thuật số trong năm nay.

7 yếu tố giúp chiến lược Digital Marketing thành công

Phác thảo một chiến lược kỹ thuật số Kết quả-Oriented
Phác thảo một kế hoạch kỹ thuật số chiến thắng đòi hỏi sự hiểu biết về kinh doanh trong và ngoài, xác định rõ mục tiêu của mình và lập một hồ sơ của đối tượng mục tiêu của nó. Tất cả những sự khác biệt từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp và do đó không có một kích thước phù hợp với tất cả các chiến lược. Tuy nhiên, có một số thành phần quan trọng được liệt kê dưới đây mà phải được kết hợp một cách hiệu quả vào mỗi chiến lược kỹ thuật số để lái xe thành công tăng trưởng kinh doanh.

1. Thiết kế trang web

Các trang web được, và nên được, tâm điểm của mọi chiến lược kỹ thuật số vì đây là nơi giao thông từ mọi kênh tiếp thị kỹ thuật số khác sẽ được chỉ dẫn. Một trang web được thiết kế kém có thể làm hỏng hầu hết các nỗ lực đang được đặt ở trên các kênh khác. Dưới đây là một số câu hỏi quan trọng để hỏi, trong khi kiểm tra Nếu Website của bạn là tối ưu để Chuyển đổi Thăm tối đa vào các chào / khách hàng.

Là các trang web tương thích với tất cả các trình duyệt và các thiết bị di động?
Đã tối ưu hóa công cụ tìm kiếm?
Liệu nó có mục tiêu rõ ràng?
Là nó sạch sẽ và dễ dàng để điều hướng?
Có nhiều điểm bắt dẫn
Là email liên hệ / điện thoại rõ ràng và có thể click?
Có một liên kết đến các trang mạng xã hội của doanh nghiệp?

2. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Trong số tất cả các thành phần khác của một chiến lược kỹ thuật số, SEO đóng một vai trò quan trọng trong việc mua lại khách hàng và bán hàng. Hầu hết các khách hàng bắt đầu tìm kiếm của họ cho một sản phẩm / dịch vụ trên một công cụ tìm kiếm và xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm cho từ khóa đúng, có thể lái xe một khối lượng lớn các chất hữu cơ giao thông (un-trả tiền) cho trang web của bạn.

Tham khảo:   Công nghệ 4.0 là gì? Các công nghệ điển hình trong thời đại công nghệ 4.0

Với quảng cáo trả tiền ngày càng trở nên đắt đỏ qua các kênh, điều quan trọng là mỗi doanh nghiệp đầu tư vào SEO để thu hút một tỷ lệ tốt của lưu lượng hữu cơ, giảm chi phí thu hút khách hàng tổng thể và tăng lợi nhuận.

3. Blog

Duy trì một blog mà liên tục chia sẻ giá trị, thông tin, hấp dẫn và nội dung có liên quan đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút các loại quyền của khán giả để trang web của bạn. Ngoài ra, nó cũng thiết lập kinh doanh của bạn như là một chuyên gia hoặc lãnh đạo tư tưởng trong không gian và xây dựng lòng tin với khách hàng tiềm năng. Ngoài thực tế rằng một blog tốt có thể là một nguồn tuyệt vời của giao thông trong nước và hàng tiềm năng, nội dung giúp các nỗ lực SEO của bạn là tốt.

4. Mạng xã hội

phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện cực kỳ hiệu quả để xây dựng thương hiệu cũng như thế hệ lãnh đạo và phát triển một kế hoạch truyền thông xã hội tiên tiến nên là một phần quan trọng trong chiến lược kỹ thuật số của bạn. Kế hoạch này sẽ đòi hỏi làm rõ các mục tiêu kinh doanh cho các phương tiện truyền thông xã hội, đặt cùng một kế hoạch nội dung (phân tích khán giả, danh mục nội dung bài tần suất, timings) và xác định các số liệu chính và KPIs sẽ được sử dụng để luôn đặt ra mục tiêu và đo lường sự thành công

5. Trả tiền quảng cáo – Quảng cáo / Facebook Google Adwords / Quảng cáo LinkedIn / nhắm mục tiêu lại

quảng cáo trả tiền là điều cần thiết, đặc biệt là cho các doanh nghiệp đang trong giai đoạn khởi động, để giúp có được chữ ra và mở rộng sản phẩm / dịch vụ của một khán giả lớn hơn. Nó có thể giúp giao thông phù hợp và có giá trị cho các trang web trong khi SEO và ẩn những nỗ lực này vẫn chưa bắt đầu hiển thị kết quả. Đối với thành lập doanh nghiệp quá, quảng cáo trả tiền là mua lại của khách hàng và xây dựng thương hiệu kênh tuyệt vời và cần được quan tâm đúng mức trong khi soạn thảo các chiến lược kỹ thuật số.

Trong khi các chiến dịch tìm kiếm trả tiền trên Google Adwords cung cấp các lợi ích của bị nhắm mục tiêu cao – hiển thị quảng cáo để mọi người tích cực tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ, các chiến dịch nhắm mục tiêu lại cũng như các chiến dịch trên Mạng hiển thị của Google, Facebook và LinkedIn cung cấp một loạt các mục tiêu đó có thể giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng một cách dễ dàng. bài viết quảng bá trên Facebook và bảo trợ thông tin cập nhật trên LinkedIn quá giúp nhận được tin nhắn với một đối tượng lớn hơn.
sự liên quan của mỗi trung và hiệu quả cho các doanh nghiệp trong câu hỏi phải được phân tích và quảng cáo bỏ ra để phân bổ cho phù hợp. Chi có thể sau đó được giao lại cho các phương tiện đó là thực hiện tốt nhất và mang lại kết quả tốt nhất.

Tham khảo:   Cách chèn liên kết trong bài viết cho kết quả tốt nhất

6. Email Marketing

Với sự phổ biến ngày càng tăng của phương tiện truyền thông xã hội, email sẽ dường như mất đi ánh của nó như là một kênh tiếp thị số hiệu quả. Tuy nhiên, điều này là xa sự thật và email marketing vẫn còn hiệu quả hơn bao giờ hết. Nếu số liệu thống kê bất cứ điều gì để đi theo, 95% người tiêu dùng sử dụng email và 91% kiểm tra hộp thư đến của họ ít nhất một lần một ngày. Ngoài ra, một nghiên cứu gần đây bởi McKinsey phát hiện ra rằng e-mail vẫn là một cách hiệu quả hơn đáng kể để có được khách hàng với tốc độ mà e-mail mua hàng nhanh chóng được ít nhất ba lần so với các phương tiện truyền thông xã hội và các giá trị đặt hàng trung bình quá là khoảng 17 phần trăm cao hơn.

7. Analytics & Reporting

Theo chiến lược kỹ thuật số đang được thực hiện, nó là rất quan trọng để liên tục phân tích kết quả và so sánh chúng với các KPIs thiết lập để kiểm tra xem tất cả các chiến dịch đang trên đường đến năng suất các kết quả mong muốn. Do đó, cần thiết lập một danh sách các số liệu chính, cho mỗi kênh được liệt kê ở trên, mà sẽ được giám sát và đo khoảng thời gian định trước.
Giữ một tab đóng trên dữ liệu phân tích có thể giúp lái xe chiến lược trong định hướng đúng và sửa lỗi sớm trước một khoản tiền đáng kể đã được chi tiêu.

Hội nhập phải là chìa khóa – chiến lược Digital Marketing thành công

Mỗi thành phần trong kế hoạch kỹ thuật số có những lợi ích riêng của mình, và để đạt được giá trị thực sự, họ sẽ phải được giữ hoàn toàn tích hợp trong tâm trí những mục tiêu dài hạn rộng lớn hơn của doanh nghiệp. Nó được tích hợp liền mạch này mà cuối cùng sẽ quyết định mức độ thành công chiến lược sẽ và nhanh như thế nào, nó sẽ bắt đầu hiển thị các kết quả mong muốn.
Ẩn tích hợp vấn đề quá
Digital Marketing chắc chắn có lợi ích của nó, nhưng nó vẫn không thể thay thế thị ẩn trong toàn bộ, ít nhất là cho bây giờ. tiếp thị về phía trước suy nghĩ hiểu được điều này và đang làm việc về việc tích hợp ẩn và tiếp thị trực tuyến nỗ lực vào một chiến dịch đồng bộ cho một tác động lâu dài mạnh mẽ. Những điều đơn giản như trên check-in khách hàng trợ giúp trực tuyến giao tiếp tương tác vật lý của họ với doanh nghiệp của bạn, với thế giới trực tuyến. Đảm bảo rằng chiến lược kỹ thuật số của bạn tích hợp hoàn toàn với những nỗ lực ẩn của bạn sẽ đi một chặng đường dài trong việc tăng cường các dòng dưới cùng của doanh nghiệp của bạn và thúc đẩy ROI của bạn.

Tham khảo:   5 yếu tố tạo nên một chiến lược thương hiệu hiệu quả

Là chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn làm việc cho doanh nghiệp của bạn? Liên lạc với chúng tôi để xem xét lại các hoạt động tiếp thị trực tuyến của bạn.

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc