04. Quản Trị Bán Hàng, Bán hàng qua điện thoại

Hướng dẫn bán hàng qua điện thoại hiệu quả mới nhất

Để buôn bán sự phát triển qua điện thoạichính mình người buôn bán cũng phải k ngừng nâng cao cho mình kỹ xảo gọi điện chuyên nghiệp bên cạnh nghệ thuật buôn bánnội dung dưới đây mang ra các bí quyết để có một cuộc bán hàng qua ĐT thành đạt.

Tốc độ phát triển nhanh chóng của các mạng viễn thông, sự tăng trưởng k ngừng của các thuê bao ĐT trong những năm gần đây đã tạo ra một nơi buôn bán lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp. Bỏ qua các khoảng cách về chân trờikinh doanh qua điện thoại đã xây dựng thời cơ cho những người kinh doanh có thể tiếp cận không khó khăn hơn khách hàng mục tiêu của mình.

1. Thích thú và quyến rũ ngay từ lời chào hàng

Bước đi đầu cho bí quyết này là một cuộc chào hàng. không giống với các kênh bán hàng không giốngkinh doanh qua ĐT đòi hỏi một nghệ thuật chào hàng đặc biệt. Bạn chỉ có một khoảng thời gian ngắn để gây ấn tượng với người mua qua lời chào hàng của mình.

thành racần phải có sự chuẩn bị một lời chào hàng thật sự hấp dẫn, lôi cuốn được sự tập trung của khách hàng ngay từ những giây đầu tiên nhấc máy. Hãy cho khách hàng biết bạn là ai và công ty bạn sẽ mang đến những lợi ích ntn.

Tham khảo:   Bán hàng là gì? Đặc điểm, vai trò và các hình thức bán hàng

2. Nắm rõ món hàng của công ty

Để thuyết phục khách hàng, chính chính mình bạn phải hiểu rất rõ về món hàng của doanh nghiệp mình, chính mình bạn phải nhận thức được những thế mạnh của món hàng. Người bán hàng sự phát triển phải luôn là người sử dụng và yêu sản phẩm.

 

Sự thuận lợi của kinh doanh qua điện thoại cũng là khổ cực của chính nơi buôn bán này. Bạn đủ nội lực bị người mua cắt cuộc nói chuyện bất cứ lúc nào. bởi thế càng hiểu rõ và dựng lại thế mạnh của hàng hóa trong thị trường mục tiêu bao nhiêu càng có cơ hội tư vấn với người mua ngắn gọn và súc tích bấy nhiêu. Hãy giúp người mua nhận thấy sản phẩm của doanh nghiệp có ưu thế ntn chỉ với những loại giới thiệu ngắn gọn nhất.

3. Dựng lại cấp độ chú trọng của khách hàng

Nếu người mua tập trung đến sản phẩm mà doanh nghiệp đã hướng tới, họ sẽ liên tục lắng nghe. Bạn cần rất tinh thế để cảm nhận mức độ quan tâm của khách hàng qua cách người mua đặt câu hỏi, qua cường độ giọng nói của người mua qua ĐT.

Tham khảo:   Phương pháp quản lý đội ngũ sales để kinh doanh hiệu quả

 

người mua thực sự chú trọng đến sản phẩm khi bạn nhận được một cuộc đàm luận trực tiếp với họ, khi cường độ giọng nói của họ refresh theo hướng hồ hởi. xác định sự tập trung của người mua qua ĐT chính xác sẽ làm doanh nghiệp dự trù các bước đi phù hợp kế tiếp.

4. Vượt qua sự từ chối khách hàng

Chào hàng qua điện thoại có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, số tiền đi lại nhưng tỷ lệ để khách hàng từ chối cũng rất cao. Vượt qua sự từ chối của khách hàng đòi hỏi bạn cũng cần có một nghệ thuật.

Hãy sẵn sàng trước tâm lý và các tình huống khách hàng có thể từ chối. Hãy thực sự tĩnh tâm và đúc kết kinh nghiệm cho mỗi lần thất bại. Sau đó, bạn hãy tìm ra tại sao nguyên nhân người mua từ chối, từ đó mang ra được những giải pháp tăng cao cho những cuộc gọi lần sau.

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc