15. Quản Trị Digital Marketing

Client là gì? Phân biệt sự khác nhau giữa Client và Agency

Client đề cập đến những tổ chức, doanh nghiệp mua dịch vụ chuyên nghiệp từ một công ty khác (gọi là Agency) để giải quyết các vấn đề hiện tại của mình, cụ thể là các hoạt động Marketing.

Client là gì?

Client là những khách hàng của các công ty Agency, họ có thể là các tổ chức, doanh nghiệp, tập đoàn, thuê các Agency để thực hiện các chiến lược Marketing một cách chuyên nghiệp. Client sẽ đưa ra các yêu cầu, tiêu chuẩn đánh giá, đồng thời kiểm soát tiến độ, chất lượng công việc của Agency.

Client trong Marketing là gì?

Client trong Marketing là những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nhưng không trực tiếp làm Marketing. Tùy theo cơ cấu tổ chức mà các nhân viên Marketing trong Client có thể phải thực hiện hầu hết các công việc trong hoạt động Marketing như chạy quảng cáo, SEO, Social Media, Branding,…

Client sẽ thuê Agency khi họ cần các dịch vụ hoặc giải pháp kinh doanh mà họ không có đủ nguồn lực hoặc kinh nghiệm để thực hiện. Theo đó, họ sẽ truyền tải các ý tưởng, mục tiêu, mong muốn trong chiến lược Marketing đó, kết quả ra sao, đạt được những gì, đồng thời giám sát, theo dõi tiến trình đó.

Công việc của Client trong Marketing

Tùy theo mô hình kinh doanh, quy mô mà mỗi Client sẽ thực hiện các công việc khác nhau, một số nhiệm vụ cơ bản phải kể đến như:

Quản trị thương hiệu

Thương hiệu của một doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng lòng tin và uy tín trên thị trường. Vì vậy, quản trị thương hiệu là một yêu cầu đầy thách thức và áp lực. Để đảm nhiệm vị trí này, mỗi cá nhân cần phải có khả năng tư duy logic, phân tích dữ liệu chính xác và am hiểu sâu sắc về thị trường, cùng kinh nghiệm thực tiễn dày dạn.

Trong đó, vai trò của một Brand Manager là phải làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác trong doanh nghiệp để đưa sản phẩm/ dịch vụ, thương hiệu của mình tới khách hàng. Sau đó, phải thống nhất và lên kế hoạch chiến dịch Marketing hiệu quả. Tất cả những công việc này đòi hỏi sự nhanh nhạy và khả năng hợp tác tốt với các thành viên trong đội ngũ.

Trade marketing

Trong nỗ lực đưa sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng, Trade Marketing Manager sẽ đảm nhận vai trò quan trọng. Công việc của họ bao gồm xây dựng chiến lược kinh doanh chi tiết, từ ý tưởng ban đầu cho đến triển khai thực tế. Trong mô hình 4P của thị trường Marketing (Product – Price – Place – Promotion), Trade Marketing Manager tập trung chủ yếu vào hai yếu tố là Sản phẩm (Product) và Kênh phân phối (Place).

Trade Marketing Manager và Brand Manager có mối quan hệ mật thiết. Trong khi Brand Manager tập trung vào việc thu hút khách hàng, Trade Marketing Manager lại có trách nhiệm gia tăng doanh số bằng cách đưa sản phẩm/ dịch vụ đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Vì vậy, việc hợp tác chặt chẽ giữa hai vị trí này là rất quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp trên thị trường.

Quản trị truyền thông

Quản trị truyền thông là công việc xây dựng, triển khai các kế hoạch truyền thông phù hợp, tối ưu hiệu quả để đưa thương hiệu phổ biến hơn trong thị trường, khẳng định uy tín, vị thế của doanh nghiệp.

Trong đó, vị trí Media Manager là người quyết định lựa chọn kênh truyền thông và các hình thức truyền thông phù hợp, hiệu quả nhất cho chiến dịch của doanh nghiệp. Các kênh truyền thông có thể bao gồm mạng xã hội, truyền hình, báo chí,… Với sự phát triển của công nghệ, Media Manager cũng phải cập nhật và sử dụng các công nghệ mới để đạt được hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch truyền thông.

Consumer Market Intelligence (CMI)

Công việc này thường liên quan đến việc thu thập thông tin, nghiên cứu thị trường và khách hàng. Nhân viên sẽ phân tích dữ liệu để đưa ra đánh giá về xu hướng hiện tại và xu hướng tiêu thụ sản phẩm của người tiêu dùng. Từ những thông tin đó sẽ đưa ra ý kiến, đề xuất về chiến lược Marketing và phát triển sản phẩm.

Công việc này đòi hỏi kỹ năng phân tích, đánh giá và khả năng tìm hiểu để có thể đưa ra những đề xuất phù hợp với tình hình thị trường và khách hàng.

Phân biệt Client và Agency

Phân biệt

Client

Agency

Khái niệm

Là khách hàng của Agency trong chiến dịch Marketing

Là đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing cho Client

Tính chất

Chỉ làm việc cho một người, một công ty duy nhất

Một người có thể cần phải làm nhiều công việc

Làm việc cho nhiều Client khác nhau
Một người chỉ tập trung và thực hiện xuất sắc một chuyên môn cụ thể

Môi trường làm việc

Tuân theo nguyên tắc, các số liệu rất quan trọng 

Môi trường làm việc cởi mở, thoải mái, làm việc với nhiều đối tác, tiếp xúc nhiều lĩnh vực khác nhau

Trách nhiệm

Cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, lĩnh vực kinh doanh của mình cho Agency

Tư vấn và thiết kế chiến lược Marketing cho khách hàng

Công việc

Hiểu sản phẩm/ dịch vụ của mình, nắm bắt được thị trường hiện tại, đội ngũ phối hợp để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả

Nắm bắt insight khách hàng, triển khai, đáp ứng yêu cầu do bên Client đưa ra

Yêu cầu

Tập trung, tư duy nhạy bén, sáng tạo, khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao

Sáng tạo, linh hoạt, thấu hiểu khách hàng, nhạy bén trong các tình huống

Cơ hội

Thăng tiến theo đúng lộ trình
Có kiến thức chuyên môn về một lĩnh vực nhất định

Tăng cường tư duy sáng tạo, linh hoạt, dễ thích nghi trong mọi môi trường
Có đa dạng kiến thức trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Thách thức

Phải có hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực hiện tại, công việc phụ trách đa dạng nên đòi hỏi kỹ năng multitask (đa nhiệm)

Có khả năng triển khai khối lượng lớn công việc tổng thể cho dự án một cách bài bản

Khối lượng công việc lớn, đòi hỏi sự nhanh nhẹn, tôi luyện khả năng xử lý công việc khối lượng lớn một cách nhanh chóng

Số lượng vấn đề phát sinh nhiều, đa dạng, đòi hỏi phải có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt

Tham khảo:   AIDA là gì? Công thức content AIDA trong marketing

Vai trò của Client đối với Agency

Client có thể là khách hàng trung thành, khách hàng tiềm năng của một Agency, các doanh nghiệp này chính là nguồn doanh thu chính của Agency. Do đó, họ đóng vai trò quan trọng để duy trì sự tồn tại, phát triển của một Agency.

Quan hệ tốt giữa Client và Agency là rất cần thiết để đảm bảo sự thành công của chiến lược Marketing. Client cần phải cung cấp thông tin chi tiết và chính xác về sản phẩm, thương hiệu, mục tiêu, đối tượng khách hàng và các yêu cầu liên quan khác cho Agency. Client cũng cần tham gia vào quá trình lên kế hoạch và phát triển chiến lược Marketing cùng với Agency.

Client còn đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing. Việc này giúp Client và Agency cùng nhau học hỏi, cải thiện và phát triển những chiến lược Marketing tốt hơn trong tương lai.

Client cần gì từ phía Agency?

  1. Client muốn những con số cụ thể
  2. Cung cấp những giải pháp hữu hiệu
  3. Nhanh nhẹn, linh hoạt
  4. Client muốn được thấu hiểu
  5. Client muốn được dự báo khoản ngân sách chính xác
  6. Minh bạch và trung thực
  7. Giao tiếp thường xuyên
  8. Hiểu tính chất công việc của nhau
  9. Phản hồi về tiến độ công việc thường xuyên
  10. Công việc có quy trình rõ ràng, cụ thể

Client muốn những con số cụ thể

Client mong muốn Agency cung cấp cho họ các bản báo cáo chi tiết và thống kê cụ thể để đánh giá hiệu quả của chiến dịch. Việc này giúp cho Client có thể theo dõi, kiểm soát được tiến độ công việc và xác định được hướng đi tiếp theo để cải thiện theo hướng tích cực hơn.

Mục đích chính của Client khi thuê Agency là để đạt được sự thành công cho chiến dịch của mình. Vì vậy, Agency cần phải liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để đáp ứng được yêu cầu, kỳ vọng của Client một cách tốt nhất.

Trong trường hợp Client cảm thấy không hài lòng với kết quả, thì Agency cần phải lắng nghe, giải thích hợp lý, đồng thời đưa ra giải pháp để cải thiện tình trạng này. Việc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng là rất quan trọng để Agency có thể phát triển và trở thành một đối tác tin cậy.

Cung cấp những giải pháp hữu hiệu

Client mong muốn một Agency có khả năng tạo ra những ý tưởng sáng tạo, chiến lược khả thi và có tính đột phá. Khi một chiến dịch không hiệu quả, Client có thể sẽ đặt áp lực lên Agency để tìm ra giải pháp mới nhằm cải thiện tình hình. Vì vậy, Agency cần phải sẵn sàng đối mặt với áp lực đó và tìm cách đưa ra những ý tưởng mới để giải quyết vấn đề.

Để đáp ứng được các yêu cầu của Client, Agency cần phải làm nhiều hơn những gì khách hàng kỳ vọng. Việc đáp ứng được yêu cầu của Client sẽ giúp cho Agency tạo được lòng tin và giữ được mối quan hệ lâu dài với họ.

Nhanh nhẹn, linh hoạt

Client thường thay đổi các yêu cầu và cần nhiều option để chọn lựa. Khách hàng là thượng đế, yêu cầu của họ rất cao và luôn mong muốn tiến độ công việc được thực hiện đúng kế hoạch. Vì vậy, Agency cần phải có tinh thần phục vụ tốt, luôn sẵn sàng sửa đổi và thích ứng với các yêu cầu mới của Client.

Client muốn được thấu hiểu

Client luôn mong muốn Agency hiểu được mục tiêu của chiến dịch Marketing và đưa ra các giải pháp tuyệt vời nhất. Họ sẽ chọn lựa những Agency có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực của mình. 

Do đó, nếu muốn lấy được dự án, đội ngũ nhân viên Agency cần phải cập nhật kiến thức chuyên môn vững chắc, có hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực mà khách hàng đang làm việc để đưa ra các đề xuất tốt nhất.

Client muốn được dự báo khoản ngân sách chính xác

Agency cần phải đưa ra một bản dự báo ngân sách chính xác để Client có thể chuẩn bị cho những thay đổi trong tương lai. Trong quá trình thực hiện, các chi phí phát sinh có thể làm tăng ngân sách. Lúc này, Agency cần phải cung cấp thông tin chi tiết cho khách hàng về các chi phí phát sinh, đồng thời có những đề xuất phù hợp để tiết kiệm chi phí, đáp ứng được yêu cầu của Client.

Việc quản lý chi phí một cách hiệu quả sẽ giúp cho Agency giữ được sự tin tưởng từ khách hàng và có thể hợp tác lâu dài, bền vững. Nếu có sự phát sinh chi phí nào, cần phải được khách hàng đồng ý trước để tránh gây khó khăn và khiến Client phải khó chịu.

Minh bạch và trung thực

Mối quan hệ giữa Client và Agency cần phải là một mối quan hệ Win-Win, nghĩa là cả hai bên đều có lợi trong quá trình hợp tác. Để đạt được mục tiêu này, cả Client và Agency cần phải sử dụng khả năng đàm phán và thẳng thắn trong việc bàn bạc về mục tiêu và ngân sách của dự án.

Cả Client và Agency cần phải chia sẻ thông tin và ý kiến của mình một cách trung thực, rõ ràng, minh bạch để đạt được hiệu quả cao nhất cho chiến dịch. Một mối quan hệ tốt giữa Client và Agency sẽ giúp cho cả hai bên đạt được mục tiêu của mình và cùng nhau hợp tác, phát triển trong tương lai.

Giao tiếp thường xuyên

Việc trao đổi và giao tiếp thường xuyên giữa Client và Agency giúp hai bên hiểu rõ hơn về nhau và nhu cầu của mỗi bên. Điều này sẽ đóng góp vào việc đưa ra các giải pháp Marketing phù hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường mối quan hệ giữa hai bên.

Tham khảo:   Những điều khiến khách hàng phát bực về website của bạn

Để đạt được kết quả tốt nhất, Client và Agency cần phải có sự thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau trong quá trình làm việc. Họ cần phải chia sẻ thông tin một cách chính xác và đầy đủ, làm việc trên tinh thần hợp tác, Client cũng không nên cậy mình là khách hàng mà đưa ra những yêu cầu quá cao hoặc vô lý.

Hiểu tính chất công việc của nhau

Công việc của Client và Agency đều mang tính chất riêng, mỗi bên sẽ có những thách thức và khó khăn khác nhau. Để đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình hợp tác, việc thấu hiểu tính chất công việc của đối tác là rất quan trọng. Khi Client hiểu rõ công việc của Agency, họ sẽ không đưa ra những yêu cầu vô lý, phức tạp. Tương tự, khi Agency hiểu rõ công việc của Client, họ sẽ đưa ra các giải pháp Marketing phù hợp với mục tiêu và yêu cầu của khách hàng.

Phản hồi về tiến độ công việc thường xuyên

Công việc giữa Client và Agency là một quá trình tương tác và có sự cộng tác chặt chẽ giữa hai bên. Việc phản hồi tiến độ công việc định kỳ cho Client là rất quan trọng để đảm bảo mọi vấn đề phát sinh được xử lý kịp thời, tránh tình trạng đã hoàn thành rồi mới sửa.

Công việc có quy trình rõ ràng, cụ thể

Trước khi bắt đầu thực hiện công việc, Client và Agency cần phải thống nhất quy trình làm việc và quy trình phê duyệt để đảm bảo sự hiệu quả, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Việc đưa ra quy trình rõ ràng và cụ thể sẽ giúp hai bên hoàn thành công việc một cách suôn sẻ và tránh được những tranh cãi không đáng có. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, quy trình phê duyệt cũng giúp hai bên có thể xử lý nhanh chóng và chính xác.

Tố chất cần có của một nhân viên trong Client

  1. Kiến thức chuyên môn
  2. Am hiểu về doanh nghiệp
  3. Khả năng lãnh đạo
  4. Kỹ năng giao tiếp
  5. Kỹ năng quản lý thời gian
  6. Kỹ năng teamwork
  7. Kỹ năng giải quyết vấn đề
  8. Tư duy sáng tạo
  9. Khả năng đàm phán

Kiến thức chuyên môn

Các công ty client thường tìm kiếm nhân viên có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực mà công ty đó hoạt động hoặc vị trí họ ứng tuyển. Điều này đảm bảo nhân viên có thể thực hiện công việc và đóng góp vào các hoạt động chính của công ty, đồng thời hiểu rõ các quy trình và thực tiễn kinh doanh.

Am hiểu về doanh nghiệp

Tuy trong nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các Client vừa và nhỏ, một người có thể phải đảm nhận nhiều công việc khác nhau, nhưng họ chỉ làm việc cho một doanh nghiệp. Chính vì vậy, am hiểu về doanh nghiệp của mình như lĩnh vực kinh doanh, cơ cấu tổ chức, tầm nhìn sứ mệnh, văn hóa doanh nghiệp,… sẽ giúp mỗi cá nhân có lộ trình làm việc rõ ràng, biết nên làm gì để phù hợp với tổ chức.

Khi đã hiểu rõ về doanh nghiệp, nhân viên cũng có thể tự tin hơn, dễ dàng ăn nhập với các quy trình làm việc của công ty.

Khả năng lãnh đạo

Bộ phận Marketing trong Client có thể phải làm việc nhiều với các công ty Agency. Kỹ năng lãnh đạo sẽ giúp mỗi nhân viên tạo ra ảnh hưởng tích cực đến các Agency, giúp công việc được thực hiện một cách hiệu quả và tối ưu hơn.

Kỹ năng lãnh đạo bao gồm khả năng đưa ra quyết định, quản lý thời gian và nguồn lực, tạo động lực cho đội ngũ, hướng dẫn lẫn nhau để triển khai công việc hiệu quả. Kỹ năng này giúp tạo ra một môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ lẫn nhau.

Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp giúp mỗi người dễ dàng tương tác và làm việc hiệu quả hơn với khách hàng, các bộ phận/ phòng ban trong công ty, đồng nghiệp. Kỹ năng này giúp truyền đạt thông tin, ý tưởng một cách rõ ràng và hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp không chỉ bao gồm khả năng nói và viết một cách rõ ràng, mà còn bao gồm khả năng lắng nghe, thấu hiểu được ý kiến và quan điểm của người khác. Điều này giúp tạo ra một môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và khách hàng.

Kỹ năng quản lý thời gian

Kỹ năng quản lý thời gian bao gồm khả năng xác định các nhiệm vụ ưu tiên, biết lập kế hoạch, phân bổ thời gian cho các nhiệm vụ. Kỹ năng này còn bao gồm khả năng ước tính thời gian để hoàn thành các nhiệm vụ, điều này giúp tăng năng suất làm việc.

Kỹ năng teamwork

Kỹ năng teamwork bao gồm khả năng làm việc nhóm, tương tác, hợp tác với đồng nghiệp, chia sẻ thông tin và ý tưởng, giúp đỡ và hỗ trợ nhau trong công việc. Đồng thời biết cách xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng, tránh các xung đột không đáng và xử lý các tình huống khó khăn trong công việc.

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Kỹ năng giải quyết vấn đề giúp nhân viên có thể xác định, hiểu rõ nguyên nhân vấn đề và linh hoạt tìm cách giải quyết. Kỹ năng này bao gồm khả năng phân tích, đánh giá tình huống, tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin, dữ liệu có sẵn, đưa ra các giải pháp khả thi và triển khai. Kỹ năng giải quyết vấn đề được phát huy hiệu quả nhất khi Brainstorming với nhóm.

Tư duy sáng tạo

Trong Client, tính sáng tạo là cực kỳ cần thiết để tạo ra sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Các Marketer phải có tư duy sáng tạo để xây dựng các kế hoạch, chiến lược hiệu quả và những sản phẩm/ dịch vụ độc đáo. Hầu hết những người làm Marketing đều cần có kỹ năng này để trở nên nổi bật và phát triển sự nghiệp hơn.

Tham khảo:   Số hóa tài liệu: 4 phương pháp số hóa tài liệu phổ biến

Khả năng đàm phán

Các nhân viên Marketing có thể phải làm việc với các bộ phận/ phòng ban khác, do đó họ cần có kỹ năng đàm phán tốt để có thể đưa ra những thỏa thuận hợp lý, mang lại kết quả tối ưu cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, kỹ năng đàm phán khi được ứng dụng một cách xuất sắc có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, khách hàng,…

Cơ hội nghề nghiệp khi làm tại Client

Trong môi trường Client, một người có thể đảm nhận nhiều công việc trong bộ phận Marketing, Hành chính Nhân sự hay IT. Nếu là một người nhạy bén, linh hoạt, có khả năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian sẽ nhanh chóng nắm bắt nhịp độ công việc và có cái nhìn về các xu hướng thị trường trong tương lai.

Với cường độ công việc cao, chúng ta sẽ có thể tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm cũng như kỹ năng, đồng thời có thể trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực nhất định. Làm việc trong Client cũng giúp mỗi người thăng tiến theo đúng lộ trình đặt ra.

Một số câu hỏi thường gặp về Client và Agency

Nên làm tại Client hay Agency?

Việc lựa chọn làm việc tại một Client hay một Agency phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm mục tiêu nghề nghiệp, sự phù hợp với văn hóa doanh nghiệp, tiềm năng phát triển, cơ hội học hỏi và thu nhập.

Làm việc tại một Client cho phép mỗi người làm việc trực tiếp với đội ngũ, học hỏi các quy trình và phương pháp làm việc của công ty đó. Chúng ta có thể thấy rõ hơn về quá trình sản xuất, quản lý, phân tích dữ liệu, tìm hiểu cách để cải thiện và tối ưu hóa các quy trình đó. Cung cấp một cơ hội tốt để phát triển kỹ năng chuyên môn và trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

Trong khi đó, làm việc tại một Agency cho phép một người được làm việc với nhiều Client, tiếp cận nhiều dự án khác nhau. Có thể trở nên linh hoạt hơn trong việc áp dụng mỗi phương pháp, quy trình vào các dự án. Điều này có thể giúp tăng cường tư duy sáng tạo và tìm ra những giải pháp đột phá cho các vấn đề, dự án khác nhau.

Client trong các lĩnh vực khác là gì?

Client trong khoa học máy tính

Trong lĩnh vực khoa học máy tính, Client là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ những thiết bị hoặc phần mềm sử dụng dịch vụ từ một máy chủ trong mô hình Client – Server.

Một trong những ưu điểm của Client trong khoa học máy tính là giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng và tương tác một cách trực quan. Client cũng có khả năng kết nối mạng ổn định và dễ dàng mở rộng phạm vi kết nối, đồng thời đảm bảo tính bảo mật trong quá trình truyền dữ liệu. Điều này rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin trong quá trình truyền tải.

Tuy nhiên, Client cũng có nhược điểm là phải được kiểm tra và bảo trì thường xuyên để đảm bảo quá trình truyền tải dữ liệu không bị rò rỉ ra bên ngoài và đảm bảo tính ổn định của hệ thống.

Client trong game

Trong lĩnh vực game, Client là ứng dụng mà người dùng sử dụng để truy cập vào trò chơi, bao gồm giao diện, hình ảnh và âm thanh. Nó giữ vai trò quan trọng trong việc lưu trữ tất cả các tệp dữ liệu để có thể khởi động được chương trình game.

Mạng lưới Game – Client đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tính công bằng và chính xác trong việc xác định điểm số và vị trí của người chơi trong game. Nó cũng giúp tăng tính tương tác và thú vị trong trò chơi, đặc biệt là khi có nhiều người chơi tham gia.

Ngày nay, khi quá trình tiếp cận khách hàng trở nên rộng rãi và mang tính chuyên môn, đột phá hơn, nhiều Client tìm đến các Agency chuyên nghiệp và có uy tín trong ngành để giải quyết vấn đề hiện tại. Với quá trình hợp tác này, sự chuyên nghiệp và có sự hợp tác suôn sẻ từ Client sẽ giúp đôi bên đạt được kết quả tốt nhất trong các chiến dịch Marketing, tạo nên một mối quan hệ đối tác lâu dài, tin cậy.

>> :

Agency là gì? Các loại hình Agency trong ngành Marketing

Marketing là gì? Tổng quan kiến thức Marketing từ A-Z mới nhất

Digital Marketing là gì? Tổng quan kiến thức Digital từ A-Z

PR là gì? Tổng hợp kiến thức cốt lõi về PR Marketing

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc