Quản trị dự án

Đã đến lúc “làm lại”? Đánh giá tác động của cuộc khủng hoảng Covid vào đầu

Covid-19 đã ảnh hưởng sâu rộng đến các kế hoạch của chúng ta trong năm – khiến nhiều kế hoạch phải dời sang . Nghiên cứu mới nhất của PMI cho thấy mức độ ảnh hưởng cũng như cách những changemaker sử dụng kiến thức của mình để biến những kế hoạch dang dở thành hiện thực trong .

2021 được định hình là một năm “làm lại” – đa phần chúng ta đang cố gắng bắt kịp những mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp đã bị tạm ngừng trong năm do ảnh hưởng của Covid-19. Nhưng điều này không có nghĩa, là một năm mất mát. Thật vậy, giai đoạn đó buộc nhiều người phải đánh giá và sắp xếp lại thứ tự ưu tiên của mình, nhưng đến , chúng ta có thể cảm nhận được sự phấn khích và lạc quan khi các changemaker tìm cách đưa cuộc sống của họ trở lại đúng hướng.

Nhiều người học cách vượt qua rào cản và nắm bắt sự nhanh nhẹn, đề cao khả năng này và chúng ta cũng thấy, các global respondents trong thời đại này cũng giống như các global business leaders về cách sử dụng mọi thứ được học và cảm nhận trong năm để “biến thành hiện thực” mọi ý tưởng vào . Đây là kết quả từ cuộc khảo sát của PMI được thực hiện trên 7.000 global respondents và 1.750 global business leaders tại 7 quốc gia: Úc, Ấn Độ, Singapore, Nam Phi, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.

Tham khảo:   Giả định là gì? What is Assumption in PMP?

Năm khiến nhiều người global respondents mong ước rằng họ có thể làm được nhiều hơn để tạo nên kết quả thực tế – “make reality”, nhưng hơn 82% cho biết họ đã xoay xở tốt nhất có thể trong giai đoạn đó. Bất chấp những rào cản do dịch bệnh, hơn 4/5 người (83%) cho rằng được dùng để chuẩn bị cho và 79% khắc hoạ 2021 là một năm “làm lại”.

Trong khi đó, 93% các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cho biết họ đã tạm dừng dự án vào năm , bao gồm các sáng kiến quan trọng trong kinh doanh như tuyển dụng nhân tài mới, mở rộng thị phần, phát triển sản phẩm và dịch vụ, đầu tư vào công nghệ mới. Nhìn về tương lai , các nhà lãnh đạo cảm thấy lạc quan (87%) và nhận ra rằng những thách thức của năm sẽ giúp đội ngũ của họ mạnh mẽ hơn (86%). Họ sẵn sàng thúc đẩy sự thay đổi (86%) và xếp hạng quản lý dự án là một trong năm lĩnh vực ưu tiên của công ty vào .

các thông tin chi tiết tại hình bên dưới và theo dõi để biết thêm về cách biến ý tưởng thành hiện thực với PMI.

Tham khảo:   Business Analysis và dự án "Chiếc áo mùa đông của Thỏ"

Nguồn: Time for a “Do-Over”? Assessing the Impact of the COVID Crisis on the Year Ahead

Danh sách certified PMP ở Việt Nam đến hết 07/2021

Mọi chuẩn bị cho PMP

ATOHA PMP GUIDE – Hướng dẫn luyện thi PMP 2021 toàn diện

 

 

 

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Zalo