35. Lãnh đạo nữ

Ngành bất động sản có phù hợp với nữ giới?

Thị trường bất động sản 2021 dự đoán có nhiều ‘điểm sáng’ nhờ năm có sự chuyển biến mạnh mẽ trong cải cách một số luật và nghị định liên quan đến đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản. Những chính sách tạo cơ sở, động lực tốt cho thị trường bất động sản cũng như nhân sự làm việc trong ngành bất động sản Hãy cùng Masterskills.vn tìm hiểu thêm về ưu điểm trong ngành Bất động sản nhé!

1. Ưu điểm của ngành Bất động sản

Ngành bất động sản có phù hợp với nữ giới?
Ngành bất động sản có phù hợp với nữ giới?

Bên cạnh mức lương cứng của nhân viên kinh doanh bất động sản từ khoảng 9 – 20 triệu (theo VietnamSalary.vn), nhân viên bất động sản còn được hưởng thêm một phần hoa hồng. Tùy chính sách của mỗi doanh nghiệp, hoa hồng có thể giao động từ 2-5% giá trị bất động sản. Các giao dịch thường có giá trị cao, do đó mức hoa hồng vô cùng hấp dẫn.

Nhân viên bất động sản thường không buộc phải có mặt ở văn phòng 8 tiếng mỗi ngày, thay vào đó đó, bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm để gặp khách hàng, đối tác truyền thông,…. Nếu bạn là cô gái yêu thích thời gian làm việc linh hoạt, được chủ động trong việc tìm kiếm khách hàng cũng như có sự nhạy bén của người bán hàng thì ngành bất động sản là một lựa chọn đáng để thử đấy!

Tham khảo:   Sự lựa chọn của phụ nữ hiện đại: gia đình hay sự nghiệp

Ngành bất động sản có phù hợp với nữ giới?

Những khách hàng mua bất động sản rất đa dạng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Do đó, bạn có thể tiếp xúc và mở rộng thêm các mối quan hệ của mình. Hơn thế, duy trì được những mối quan hệ này, bạn sẽ xây dựng được nguồn khách hàng tiềm năng không chỉ cho công việc mà còn cho cuộc sống nữa.

2. Khó khăn của ngành Bất động sản

Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng luôn là một phần công việc vất vả mà nhân viên kinh doanh bất động sản phải kiên trì và tích lũy trong thời gian đủ dài. Các khách hàng luôn có nhiều lựa chọn người môi giới cho một bất động sản do đó bạn cần đầu tư khá nhiều thời gian để tạo điều kiện gặp gỡ và “chốt deal” thành công.

Thu hút Khách hàng mua những sản phẩm thiết yếu hoặc sản phẩm có giá trị thấp không tiêu tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, giá trị bất động sản thường lên tới vài tỷ đồng thì quả thật bạn cần đầu tư thời gian tìm hiểu, chăm sóc khách hàng để đánh đúng nhu cầu và bán hàng nhanh chóng.

Tham khảo:   Nữ giới gặp khó khăn khi xin việc?

Khách hàng chi tiêu số tiền lớn tất nhiên sẽ có những đòi hỏi tương đương hoặc kỳ vọng cao hơn giá trị mà bất động sản có thể mang lại. Do vậy, bạn cần nhiều hơn sự khéo léo, bình tĩnh để lắng nghe và đáp ứng hoặc giảm kỳ vọng hợp lý từ phía khách hàng nhằm thuyết phục họ vui vẻ chi tiêu cho bất động sản đó.

Đặc điểm của ngành bất động sản thường không “kén giới”, nhưng khi bán những sản phẩm giá trị cao bạn cần có sự đầu tư, hiểu biết nhiều hơn về ngành, về bất động sản đó, hoặc các thông tin nóng hổi về luật cũng sẽ đem lại nhiều thuận lợi và sự tin tưởng từ phía khách hàng. Do vậy, hãy thực sự đầu tư để đem về nhiều “con cá lớn” cho sự nghiệp bạn nữ nhé!

cơ hội tìm việc làm mới tại Masterskills:

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc