15. Quản Trị Digital Marketing

Top 10 chứng chỉ Digital Marketing quốc tế chuyên nghiệp

Nếu đang nghĩ về sự nghiệp dài hạn trong lĩnh vực Digital Marketing, thì các chương trình cung cấp chứng chỉ sẽ có lộ trình vào lĩnh vực này một cách linh hoạt, nhanh chóng hơn so với các bằng cấp truyền thống. Bên cạnh đó, nó cũng là một lợi thế cạnh canh nổi bật trên thị trường lao động hiện nay.

Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế CDMP

DMI PRO là chương trình đào tạo Digital Marketing số 1 thế giới hiện nay, dựa trên chuẩn mực toàn cầu của DMI. Chương trình này mong muốn góp phần phát triển một thế hệ Marketer làm chủ và dẫn dắt thời kỳ kỷ nguyên số. Theo đó, chương trình đề cao việc giúp Học viên có hiểu biết sâu sắc về phương pháp chuyển đổi số để thực thi chiến lược hiệu quả, đồng thời triển khai thành công các chiến dịch Truyền thông – Marketing cho doanh nghiệp.

Trường Quản Trị Marketing Masterskills (thuộc Học viện Quản lý Masterskills), là đối tác độc quyền của DMI tại Việt Nam để triển khai chương trình đào tạo Digital Marketing đẳng cấp thế giới của DMI tại Việt Nam, đặc biệt là Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế CDMP.

Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế (CDMP) của DMI không chỉ được công nhận trên toàn thế giới mà còn đang dần xác lập nên chuẩn mực toàn cầu về Digital Marketing. Sở hữu Chứng chỉ này là minh chứng rõ ràng nhất cho việc Học viên có đủ tư duy, kỹ năng, kiến thức để trở thành một Chuyên gia về Digital Marketing.

Những Học viên đã tham gia Chương trình DMI PRO muốn được công nhận đã đạt trình độ chuyên môn về Digital Marketing theo tiêu chuẩn Quốc tế thông qua việc sở hữu chứng chỉ CDMP do DMI cấp, cần tham gia kỳ thi quốc tế theo quy định của DMI.

10 Module nền tảng sâu rộng về Digital Marketing theo xu hướng toàn diện và mới nhất:

  • Module 1. Nền tảng Digital Marketing
  • Module 2. Content Marketing
  • Module 3. Marketing qua Mạng xã hội (Social Media Marketing)
  • Module 4. Tối ưu hóa Công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization/ SEO)
  • Module 5. Quảng cáo Trả phí trên Google Ads (Paid Search With Google Ads/ PPC)
  • Module 6. Youtube & Quảng cáo Hiển thị (YouTube & Display Advertising)
  • Module 7. Email Marketing
  • Module 8. Tối ưu hóa Website
  • Module 9. Phân tích bằng “Google Analytics”
  • Module 10. Chiến lược & Kế hoạch Digital Marketing

Điều kiện dự thi:

Học viên phải hoàn thành ít nhất là 30 giờ học trực tuyến trên hệ thống, đồng thời hoàn tất bài tập của 10 Module trong Chương trình. Mỗi học viên được đăng ký thi trong vòng 8 tháng kể từ ngày khai giảng, với tối đa 3 lần thi.

Chương trình này dành cho:

  • Các Marketer, Digital Marketer có mong muốn trở thành Digital Marketing Manager hay Digital Marketing Team Leader theo chuẩn toàn cầu của DMI
  • Đội ngũ thuộc bộ phận Marketing của doanh nghiệp đang khao khát chuyển đổi số thành công cho các hoạt động Marketing trong doanh nghiệp của mình
  • Những nhà lãnh đạo có mong muốn định hướng lại hoạt động Digital Marketing của doanh nghiệp mình, đồng thời hợp tác hiệu quả với các Agency.

về khóa học tại: Chứng chỉ Digital Marketing CDMP

Chứng chỉ Digital Marketing của BrainStation

BrainStation cung cấp các khóa học và chương trình đào tạo trực tuyến, với các kỹ năng tiên tiến và mong muốn thúc đẩy sự nghiệp Digital Marketing của mỗi người. Chương trình do các chuyên gia có kinh nghiệm dày dạn trong ngành hướng dẫn, giúp mỗi người học cách phát triển và thực hiện các chiến lược Marketing toàn diện.

Tham khảo:   5 cấu trúc nội dung hấp dẫn giúp cải thiện số lượng độc giả

Khóa học Digital Marketing BrainStation là sự kết hợp các chiến lược Marketing về SEO, SEM, dữ liệu Google Analytics, content Marketing, Social Media, Email Marketing,… Sau khi hoàn thành khóa học, mỗi người sẽ nhận được chứng chỉ chuyên nghiệp để làm nổi bật hồ sơ xin việc của mình.

Chương trình phù hợp với đối tượng:

  • Những người mới bắt đầu trong lĩnh vực Digital Marketing và muốn học các kỹ năng cơ bản
  • Các Marketer, nhà quản lý, chủ doanh nghiệp muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình trong lĩnh vực này
  • Những người muốn làm nổi bật hồ sơ xin việc và tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động.

Chương trình Digital Marketing của CareerFoundry

CareerFoundry được biết đến với những người hướng dẫn và cố vấn chất lượng hàng đầu, các chương trình giảng dạy cập nhật từng phút và các học viên tốt nghiệp với nền tảng kiến thức, kỹ năng vững chắc.

Chương trình Digital Marketing CareerFoundry cung cấp các kỹ năng, công cụ và quy trình cơ bản cần thiết để trở thành một chuyên gia về Digital Marketing. Làm việc với một người cố vấn và gia sư là chuyên gia trong ngành, mỗi cá nhân sẽ có cơ hội xây dựng các dự án mà họ đang triển khai về tiếp thị kỹ thuật số.

CareerFoundry rất tự tin vào cách tiếp cận và chương trình giảng dạy của mình đến nỗi họ cũng đảm bảo về cơ hội việc làm với cam kết: “Tìm được việc làm trong lĩnh vực bạn mong muốn trong vòng 180 ngày sau khi tốt nghiệp chương trình của bạn hoặc hoàn lại tiền cho bạn.”

Chứng chỉ Digital Marketing PCM

Chứng chỉ Digital Marketing PCM là sự kết hợp giữa American Marketing Association và Digital Marketing Institute. Để có thể chứng chỉ này, các học viên bắt buộc phải hoàn thành khóa học Digital Marketing Pro do AMA và DMI tổ chức.

Chứng chỉ này không phù hợp với những người mới tìm hiểu về Digital Marketing. Bởi những kiến thức mà chương trình này đưa ra là nâng cao, phù hợp hơn với những người đã có nền tảng về lĩnh vực này.

Chứng chỉ này dành cho:

  • Những Marketer mong muốn tìm được khóa học Digital Marketing có tác động tích cực đến con đường sự nghiệp của bản thân
  • Những người muốn cải thiện năng suất, hiệu quả trong công việc thuộc lĩnh vực Marketing
  • Những người ở cấp Quản lý muốn đưa Digital Marketing vào để thay đổi cục diện hiện tại của doanh nghiệp.

Chứng chỉ Digital Marketing OMCP

Online Marketing Certification Professional (OMCP) là một khóa học Digital Marketing online có chứng chỉ. Dành cho những người đã có kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Digital Marketing.

Hiện nay, chứng chỉ này đã được hơn 900 trường Đại học, Học viên trên khắp thế giới lựa chọn để làm tiêu chuẩn giảng dạy. Đồng thời có hơn 70.000 người được đào tạo theo chứng chỉ tiêu chuẩn này.

Chứng chỉ Online Marketing Certification Professional dành cho:

  • Những Marketer mong muốn tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động, nổi bật trước các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp bằng kỹ năng, học vấn đã được minh chứng trong chứng chỉ OCMP
  • Những người có nhu cầu trở thành chuyên gia, nhà lãnh đạo hoặc giảng viên về lĩnh vực Digital Marketing
  • Muốn phát triển sự nghiệp, tăng lương, thăng chức

Chứng chỉ Google Digital Garage

Chứng chỉ Google Digital Garage được các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Điều kiện để sở hữu chứng chỉ này là cần hoàn thành khóa học Fundamentals of Digital Marketing của Google. Khóa học này hoàn toàn miễn phí nên được rất nhiều Marketer lựa chọn để làm nổi bật hồ sơ của mình.

Tham khảo:   5 nhóm khách hàng nhất định phải remarketing

Chứng chỉ Google Digital Marketing dành cho các đối tượng như:

  • Các Marketer, các chủ doanh nghiệp,… muốn nâng cao kỹ năng và cập nhật kiến thức
  • Bất kỳ ai mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực Digital Marketing
  • Marketer muốn làm nổi bật hồ sơ xin việc dựa trên minh chứng rõ ràng về kiến thức, kỹ năng mà chương trình này cung cấp
  • Những người muốn tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động cũng như cơ hội tìm được công việc phù hợp với bản thân.

Chứng chỉ Digital Marketing LinkedIn

Ngoài là mạng lưới xã hội được sử dụng rộng rãi cho cả ứng viên lẫn nhà tuyển dụng để kết nối với nhau thì LinkedIn còn cung cấp các khóa học đa dạng, bổ ích với nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Trong đó đặc biệt phải kể đến các chương trình về lĩnh vực Digital Marketing với chứng chỉ Digital Marketing LinkedIn.

Các khoá học về Digital Marketing cung cấp các kiến thức, kỹ năng, giúp tạo ra các cơ hội mới cho doanh nghiệp của mình với tư cách là một chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực Digital Marketing. Các khóa học này đề cập đến các nội dung như SEO, content Marketing hay Google Ads,… dành cho:

  • Các nhân viên Marketing muốn trang bị thêm kỹ năng Digital Marketing và cập nhật kiến thức mới nhất về các công cụ, chiến lược và các quảng cáo trực tuyến
  • Các chuyên gia Digital Marketing mong muốn nâng cao kỹ năng, đồng thời tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động
  • Các chủ doanh nghiệp muốn tự tìm hiểu về Digital Marketing để áp dụng vào hoạt động kinh doanh của mình hoặc muốn trang bị cho nhân viên kỹ năng Digital Marketing
  • Các sinh viên hoặc người mới bắt đầu trong lĩnh vực Marketing muốn học hỏi và nắm vững kiến thức Digital Marketing để chuẩn bị cho công việc tương lai
  • Bất kỳ ai quan tâm đến lĩnh vực Digital Marketing và muốn cập nhật kiến thức mới nhất, học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Chứng chỉ Digital Marketing Hubspot

Chứng chỉ Digital Marketing Hubspot trên nền tảng Hubspot cũng được nhiều Marketer quan tâm và theo học. Chương trình này giúp các Marketer trở thành chuyên gia Digital Marketer thông quan những kiến thức, kỹ năng và tư duy mới mẻ.

Khóa học sẽ phù hợp với:

  • Marketer muốn chuyển đổi từ các hình thức Marketing truyền thống sang nền tảng kỹ thuật số
  • Chủ doanh nghiệp muốn hiểu rõ hơn về Digital Marketing để áp dụng vào hoạt động kinh doanh
  • Các nhà quản lý Marketing muốn nâng cao kỹ năng Digital Marketing của mình để quản lý và hướng dẫn nhân viên trong đội ngũ của mình
  • Các sinh viên hoặc người mới bắt đầu trong lĩnh vực Marketing, chứng chỉ này sẽ cung cấp cho họ các khái niệm cơ bản về Digital Marketing

Chứng chỉ Digital Marketing Specialization Coursera

Top các chứng chỉ Digital Marketing không thể bỏ qua Digital Marketing Specialization đến từ trường Đại học Illinois trên nền tảng Coursera. Đây được biết đến là một nền tảng học trực tuyến hàng đầu cho các chương trình giáo dục Đại học với hơn 70 triệu người sử dụng.

Tham khảo:   Referral marketing là gì? 6 hình thức referral marketing phổ biến tại Việt Nam

Đây là một khóa học mang tính lý thuyết cao và nó sẽ không dạy chúng ta cách chạy các chiến dịch Digital Marketing hoặc làm việc như một chuyên gia. Chính vì vậy, chỉ nên đăng ký chương trình chứng chỉ này nếu có kế hoạch tiếp tục học và đạt được bằng iMBA do Đại học Illinois cấp.

Chứng chỉ này phù hợp với:

  • Những người đang muốn bắt đầu sự nghiệp với lĩnh vực Digital Marketing
  • Các Marketer muốn nâng cao kỹ năng của mình để cải tiến các chiến lược hiện tại trong doanh nghiệp
  • Các sinh viên bắt đầu trong lĩnh vực Marketing muốn học hỏi và nắm vững kiến thức Digital Marketing để chuẩn bị cho công việc tương lai.

Chứng chỉ Digital Marketing Specialist SimpliLearn

Digital Marketing Specialist SimpliLearn là chương trình đã lọt vào top 5 bảng xếp hạng các khóa học Digital Marketing được triển khai bởi Search Engine Journal – khóa học Digital Marketing Specialist của SimpliLearn.

Với hệ thống kiến thức bao gồm 8 lĩnh vực Digital Marketing, được hướng dẫn sử dụng 30 công cụ Digital Marketing, trải nghiệm nhiều dự án thực tế về Digital Marketing, giảng viên là các các chuyên gia có kiến thức sâu rộng về Digital Marketing, tài liệu khóa học là thực tế và không lý thuyết,… sẽ giúp các Marketer trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Google Ads, SEO, Social Marketing.

Khóa học này phù hợp với:

  • Những người mới bắt đầu với Digital Marketing và muốn có một nền tảng vững chắc trong lĩnh vực này
  • Những Marketer muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng để phát triển nhiều hơn trong sự nghiệp
  • Những người đang muốn chuyển đổi nghề nghiệp sang làm Digital Marketer.

Các chuyên gia Marketing sở hữu các chứng chỉ Digital Marketing quốc tế là những ứng viên hấp dẫn trên thị trường lao động và được các nhà tuyển dụng chú ý. Điều này có nghĩa là, những người dành thêm thời gian và nỗ lực để cải thiện, nâng cao kỹ năng Digital Marketing sẽ được đền đáp gấp đôi cho sự nỗ lực của họ. Những chứng chỉ Digital Marketing này không chỉ giúp họ kiếm được một công việc phù hợp mà còn giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn.

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Zalo