39. Sales - Bán hàng đỉnh cao

Bùng nổ mua sắm với Shopee khuyến mãi

Bạn là một tín đồ nghiện mua sắm online trên Shopee? Có lẽ bạn sẽ cảm thấy không còn quá xa lạ với những khuyến mãi của Shopee. Việc sử dụng những mã giảm giá khi mua hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn những điều cần nắm về mã những mã Shopee khuyến mãi này.

Shopee khuyến mãi là gì?

Mã khuyến mãi của shopee hay hiểu đơn giản là mã giảm giá của shopee, là một đoạn ký tự ngắn gồm chữ và số. Mã giảm giá Shopee là do Shopee hoặc nhà bán hàng tự tạo ra để kích cầu nhu cầu mua sắm của người dùng. Khi nhập mã giảm giá Shopee thì bạn sẽ được chiết khấu một phần tiền nhất định từ 1% lên đến 90% trên mức sản phẩm.

Mã giảm giá Shopee thông thường có 3 loại cơ bản:

Mã giảm giá shopee: Đây là một đoạn mã code gồm nhiều ký tự và số. Bạn có thể thu nhập mã giảm giá này banwgd rấy nhều cách. Nhưng cách nhanh nhất là bạn nên truy cập vào mục mã giảm giá hoặc chương trình khuyến mãi Shopee để tìm mã.

Mã giảm giá hay voucher của Shop: Đây là những mã được riêng bởi shop mua hàng. Để thu nhập được những mã này thông thường người dùng có thể Theo dõi shop hoặc thu nhập tại các trang sự kiện của Shopee.

Mã giảm giá, miễn phí vận chuyển: Mã miễn phí vận chuyển Shopee sẽ được tặng và sử dụng trong ví Voucher của bạn.

Một lưu ý về Shopee khuyến mãi mà bạn cần lưu ý đó chính là Shopee có rất nhiều mã giảm giá cho từng ngành hàng, từng thương hiệu, từng shop, từng sản phẩm. Mã giảm giá còn tùy thuộc vào nhà cung cấp là Shopee. Tuy nhiên, những mã giảm giá của Shopee thường có giới hạn sử dụng và số lượt dùng. Chính vì thế, để dùng được mã giảm giá Shopee bạn cần nhanh tay lấy mã và sử dụng nếu không sẽ hết lượt hoặc hết hạn sử dụng.

Tham khảo:   Cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả và khôn khéo

Mã siêu hot từ Shopee

Hạn sử dụng của mã Shopee khuyến mãi

Mã giảm giá nào cũng có giới hạn sử dụng như đã nhắc ở trên. Cụ thể:

Về thời gian sử dụng, có nhiều mã chỉ có thời gian sử dụng theo giờ nhất định, cụ thể chỉ có hiệu lực trong ngày, trong vài ngày thậm chí là trong vài giờ nhất định.

Về lượt dùng, mã giảm giá  hầu như đều bị giới hạn lượt dùng và có thể hết bất cứ lúc nào. Cụ thể, cách chuyển xu shopee chỉ giới hạn cho 300 tài khoản sử dụng đầu tiên khi mã được phát hành. 

Mã miễn phí vận chuyển Shopee lấy ở đâu?

Có thể khẳng định, một loại mã Shopee khuyến mãi được nhiều người săn đón và sử dụng nhiều nhất đó chính là mã miễn phí vận chuyển. Đây là mã miễn phí vận chuyển của Shopee, hàng tháng Shopee sẽ tặng cho người dùng 2 mã miễn phí vận chuyển. Hoặc mỗi ngày bạn vào mục Miễn phí vận chuyển để lấy mã sử dụng.

Với mã miễn phí vận chuyển bạn sẽ được giảm tối đa 40k phí vận chuyển, điều kiện áp dụng của mã này:

– Đơn hàng trị giá từ 150k, nếu mua từ Shopee Mall hoặc mua từ shop có cùng tỉnh thành hoặc thành phố.

– Đơn hàng trị giá từ 250k nếu bạn mua từ những shop ngoại thành hoặc khác tỉnh.

Tuy nhiên, chính sách sử dụng mã miễn phí vận chuyển này thường giới hạn lượt dùng cho mỗi tài khoản như 1 lần/ ngày, 3 lần/ tuần, 6 lần/ ngày…

Tham khảo:   Shop Assistant Là Gì? Có Nên Làm Trợ Lý Cửa Hàng?

Ngoài ra, Shopee còn mở rất nhiều sự kiện vào những ngày 1.1, 2.2, 3.3, 4.4, 5.5,… 12.12 để tung các mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 Đ tặng người sử dụng.

Mã miễn phí vận chuyển thường có hạn sử dụng

Cách lấy mã Shopee khuyến mãi đơn giản

Do số lượt dùng mã giảm giá Shopee có giới hạn nên ai nhanh tay hơn sẽ có thể sử dụng nhưng không phải ai cũng biết cách lấy mã đúng cách. Có rất nhiều cách để săn mã giảm giá Shopee đó chính là:

– Tìm mã trên các blog và các trang share mã uy tín

Bạn có thể săn mã nhanh chóng bằng việc theo dõi các kênh Facebook, tham gia các group của Shopee để cập nhật mã giảm giá nhanh nhất và chính xác nhất.

– Tìm trên Web và các ứng dụng của Shopee

Nếu bạn là một người săn mã Shopee khuyến mãi nhạy bén, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua cách làm này. Tại trang chủ, trang bán hàng hay những banner  đều có ghi mã giảm giá và hãy nhanh tau lấy mã sử dụng ngay lập tức.  Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều mã giảm giá khác nằm ở những mục bạn không nhìn thấy ngay, bạn cần phải lùng sục khắp ngõ ngách trên Shopee để có thể săn được.

Cách lấy mã giảm giá siêu nhanh

– Tham gia các sự kiện, chương trình khuyến mãi của Shopee

Nhu cầu sử dụng các chương trình giảm giá, khuyến mãi của shopee với người dùng rất  lớn nên Shopee không ngần ngại mà tung ra các mã giảm giá cho người dùng như một lời tri ân.

Như vậy, UNICA đã chia sẻ đến bạn đọc các thông tin cần nắm về mã Shopee khuyến mãi cũng như cách săn mã giảm giá như nào cho hiệu quả và nhanh nhất. Đặc biệt hơn, với những shop tặng kèm mã giảm giá, để tăng doanh thu cũng như lợi nhuận thì các shop cần phải nắm được những bí quyết cũng như kinh nghiệm  chốt đơn đỉnh cao.

1
2
3
4
5

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc