35. Lãnh đạo nữ

Chọn đồ đi làm cho nàng vào những ngày mùa đông/ mùa lạnh

Làm đẹp nơi công sở luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em nhất là vấn đề về trang phục. Khi thời tiết ngày càng trở nên se se lạnh thì việc lựa chọn trang phục công sở phù hợp với thời tiết là điều rất cần thiết. Vì đối với phụ nữ được khoác lên mình những bộ quần áo thời trang sẽ giúp họ trở nên tự tin hơn mỗi khi đi làm. Dưới đây là những mẹo nhỏ phối đồ công sở vào mùa đông/ mùa lạnh vừa ấm áp nhưng lại thời thượng.

1. Nguyên tắc phối đồ
Vào mùa đông thì tiêu chí ấm áp vẫn là quan trọng nhất, thế nên nguyên tắc phối đồ layers (nhiều lớp) cần phải vừa thoải mái nhưng vẫn thời trang. Hãy luôn đảm bảo rằng những bộ quần áo cần đủ độ dày hay những chiếc áo khoác có đủ độ dài để có thể giữ ấm cho cơ thể trong những ngày đông gió lạnh.

Chọn đồ đi làm cho nàng vào những ngày mùa đông/ mùa lạnh

2. Chất liệu vải
Các chất vải len, da hay vải tweed đều là những chất vải được yêu thích mỗi mùa đông về. Đối với mỗi chất vải khác nhau thì sẽ được sử dụng để tạo nên những bộ trang phục riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung và lịch thiệp nơi công sở.

Tham khảo:   Luôn đẹp và phát triển sự nghiệp ở ngân hàng, tại sao không?

Vải len thì thường được may thành chiếc áo khoác tay dài với đa dạng màu sắc trong việc lựa chọn và phối đồ. Vải da làm nên áo khoác da và còn có thể may thành những chiếc váy da hay quần legging cũng không kém phần sành điệu.

Đặc biệt là vải tweed trở thành những bộ áo khoác và chân váy, hiện đang gây sốt cộng đồng thời trang. Chất vải được đánh giá cao là độ dày dặn vừa phải, giữ ấm và chống thấm rất tốt sẽ giúp bảo vệ chúng ta khỏi những cơn rét hoặc mưa phùn đầu mùa đông.

Chọn đồ đi làm cho nàng vào những ngày mùa đông/ mùa lạnh

3. Màu sắc
Lựa chọn trang phục phù hợp với môi trường làm việc thì nguyên tắc phối màu trung tính và màu tương phản là chúng ta cần thuộc nằm lòng, để không bỏ lỡ việc sở hữu những bộ quần áo vừa phong cách vừa tinh tế.

Màu trung tính có thể phối từ xám, trắng, đen, da, nâu đến màu kem, giúp bạn dễ dàng có được những bộ cánh tự tin khoác lên mình.

Màu tương phản thì trắng – đen luôn mang đến một phong thái sang trọng và hiện đại nhưng nếu sợ nhàm chán mỗi ngày thì có thể cá tính hơn từ phối màu cam gạch và xanh rêu cho tủ quần áo của mình.

Tham khảo:   Công việc thiết kế nội thất có dành cho giới nữ

Chọn đồ đi làm cho nàng vào những ngày mùa đông/ mùa lạnh

4. Phụ kiện đi kèm
Nhắc đến mùa đông thì không thể không nhắc đến những chiếc nón len với đủ kiểu dáng từ tròn, vành đến đủ màu sắc đa dạng cho bạn tự do tạo nên những nét cá tính riêng biệt trong mỗi bộ trang phục của mình.

Ngoài ra, còn là những chiếc khăn choàng lông sẽ cứu cánh cho những ngày bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt như rét đậm, rét hại của miền Bắc.

Và không thể quên việc giữ ấm cho đôi chân nhờ những đôi giày boots cao hoặc ngắn cổ thời trang hay đơn giản là những đôi sneakers cho những cô nàng ưu thích sự năng động và thoải mái.

Masterskills.vn hy vọng bài viết trên sẽ giúp giải quyết nỗi lo lắng mỗi khi phối đồ vào những ngày đông lạnh cho phái nữ, mong các bạn sẽ tìm kiếm được cho mình những trang phục công sở ưng ý và tự tin mỗi ngày nhé.

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc