09. Quản Trị & Lãnh Đạo

Top khóa học quản trị doanh nghiệp hiệu quả chất lượng

Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ bao gồm các hoạt động quản lý quá trình kinh doanh của một doanh nghiệp, nhằm đảm bảo sự ổn định và thúc đẩy sự phát triển. Với vai trò là một nhà quản trị doanh nghiệp, các CEO, nhà quản lý càng phải nỗ lực không ngừng để hoàn thiện cả về tư duy, kiến thức và kỹ năng. Vậy nên, việc trang bị một khóa học quản trị doanh nghiệp phù hợp chính là “tấm bản đồ” giúp các nhà quản trị đi đúng hướng và về đích thật thành công.

Các khóa học Đào tạo Giám đốc

Chương trình Lãnh đạo Toàn cầu – Global Leadership Program

Chương trình Lãnh đạo Toàn cầu (GLP) với mục đích cung cấp một giải pháp toàn diện và đột phá nhằm giúp các doanh nghiệp biết cách chuyển hóa năng lực lãnh đạo, cũng như tái tạo tổng thể doanh nghiệp của mình. Hiện thực hóa hành trình từ “Tốt” đến “Tầm vóc” cho chính các nhà quản trị và cho doanh nghiệp của họ.

Góp phần thúc đẩy “Quốc tế hóa” năng lực quản trị, nâng cao chuẩn mực nền quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam, với mong muốn cạnh tranh trên toàn cầu và chinh phục thế giới.

Chương trình GLP được triển khai bởi Masterskills cùng 05 đối tác danh tiếng toàn cầu, bao gồm FranklinCovey, Blanchard, AMA, SHRM và Balanced Scorecard Vietnam. Bao gồm các giải pháp quản trị tiên tiến bậc nhất thế giới, từ các đối tác dẫn đầu trong lĩnh vực quản trị.

Chương trình GLP dành cho những người đang tìm kiếm giải pháp đột phá cho hành trình chuyển hóa năng lực lãnh đạo, tái tạo toàn diện và nâng tầm quản trị doanh nghiệp của mình để có một năng lực cạnh tranh ngang tầm quốc tế.

>> Xem chi tiết chương trình tại: Chương trình Lãnh đạo Toàn cầu

Top khóa học quản trị doanh nghiệp hiệu quả chất lượng dành cho các Giám đốc

Khóa học Giám đốc điều hành (CEO)

Chương trình “Giám đốc Điều hành”/ “Chief Executive Officer” – CEO được Masterskills triển khai nhằm hướng dẫn và phát triển cho các nhà lãnh đạo. Ban Giảng Huấn bao gồm các chuyên gia người Việt, sở hữu kiến thức và kinh nghiệm quốc tế đáng tin cậy trong các lĩnh vực mà họ đảm nhiệm.

Chương trình này cung cấp cho Học viên:

  • Biết được ai, cần làm gì, trải nghiệm ra sao để trở thành một CEO tầm vóc

  • Nắm vững những tư duy, kiến thức cốt lõi mà một CEO cần trang bị

  • Biết cách làm thế nào để có những năng lực quản trị cần thiết của một CEO

  • Biết cách đạt được khát khao là trở thành một CEO chuyên nghiệp.

>> Xem chi tiết chương trình tại: Giám đốc Điều hành

Khóa học Giám đốc Nhân sự (CHRO)

Trước bối cảnh ngành quản trị nhân sự thế giới và Việt Nam đang có những thay đổi nhanh chóng, các chuyên gia của Masterskills đã nghiên cứu, thiết kế và biên soạn khóa học “Giám đốc Nhân sự” – CHRO dành cho cấp lãnh đạo, quản lý. Khóa học này cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng với những thay đổi đó.

Hoàn tất chương trình này, Học viên có thể:

  • Hiểu rõ sự thay đổi về vai trò cũng như vị thế của một CHRO thời nay

  • Hiểu được xu hướng mới trong ngành Quản trị nhân sự ở cả Việt Nam và thế giới

  • Nắm rõ tư duy, kiến thức cốt lõi mà một Giám đốc nhân sự thời nay cần trang bị.

>> Xem chi tiết chương trình tại: Giám đốc Nhân sự

Khóa học Giám đốc Tài chính (CFO)

Trong bối cảnh nền tài chính Việt Nam đang ở mức độ phát triển thấp so với các quốc gia khác trên thế giới, và quá trình hội nhập với cộng đồng quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực Kinh tế – Tài chính, đang diễn ra mạnh mẽ. Điều này đặt ra thách thức cho những người làm tài chính không chỉ để cạnh tranh với đồng nghiệp trong nước mà còn phải cạnh tranh với những chuyên gia trên toàn cầu.

Nhận thức về tầm quan trọng và tiềm năng của nền tài chính Việt Nam trong tương lai, cùng với vai trò của Giám đốc Tài chính trong thời kỳ mới, Masterskills đã phát triển chương trình đào tạo “Giám Đốc Tài Chính” – Chief Financial Officer – CFO. Chương trình này được triển khai bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán, những người đam mê và quyết tâm góp phần thu hẹp khoảng cách về trình độ quản trị tài chính của Việt Nam so với cùng ngành trên toàn cầu.

Khóa học này dành riêng cho các nhà lãnh đạo, quản lý Tài chính, cung cấp cho họ:

  • Hình dung thật rõ ràng về một CFO chuyên nghiệp trong thời đại ngày nay

  • Nắm rõ những kiến thức, tư duy cốt lõi mà một CFO cần trang bị trong môi trường kinh doanh toàn cầu

  • Biết cách đạt được khát khao của mình là trở thành một CFO chuyên nghiệp, hiệu quả trong tương lai.

>> Xem chi tiết chương trình tại: Giám đốc Tài chính

Khóa học Giám đốc Marketing (CMO)

Suốt hơn 20 năm qua, Masterskills đã thành công trong việc triển khai chương trình “Giám đốc Marketing” – Chief Marketing Officer – CMO. Khóa học quản trị doanh nghiệp này được xây dựng bởi những giảng viên giàu kinh nghiệm của Masterskills, nhằm giúp các nhà lãnh đạo nắm vững cách sử dụng dữ liệu để xác định chiến lược Marketing và thực hiện các chiến lược tiếp thị đa kênh, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Chương trình này cung cấp cho Học viên:

  • Hiểu rõ về sự chuyển dịch trong vai trò, vị thế của một CMO trong cuộc cách mạng 4.0 ngày nay

  • Nắm rõ những xu hướng mới nhất trong quản trị Marketing thế giới nói chung cũng như tại Việt Nam nói riêng

  • Trang bị tư duy, kiến thức cốt lõi mà CMO cần có như định hướng triển khai chiến lược Marketing, dựa vào kết quả phân tích, nghiên cứu thị trường, các hoạt động truyền thông Marketing tích hợp,…

  • Nâng cao vai trò quản trị doanh nghiệp cũng như lãnh đạo đội ngũ Marketing nhằm đạt được các mục tiêu, tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp

Tham khảo:   Purchasing manager là gì? Mô tả công việc và kỹ năng cần có

>> Xem chi tiết chương trình tại: Giám đốc Marketing

Khóa học Giám đốc Kinh doanh (CCO)

Đáp ứng những sự thay đổi đáng kể trong lĩnh vực Marketing và thị trường kinh doanh hiện nay, Masterskills đã phát triển, biên soạn và triển khai Chương trình “Giám đốc Kinh doanh/ Chief Customer Officer” – CCO dành cho các nhà lãnh đạo và quản lý. Chương trình được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, Marketing và quản trị bán hàng. Ban Giảng Huấn của khóa học là những người hiểu rõ về môi trường kinh doanh quốc tế và cũng có sự am hiểu sâu sắc về tình hình kinh doanh tại Việt Nam hiện nay.

Khóa học quản trị doanh nghiệp này cung cấp cho Học viên:

  • Hiểu về vai trò và vị trí của một Giám đốc Kinh doanh trong thời đại hiện nay

  • Nhận thức về xu hướng mới trong lĩnh vực quản trị bán hàng toàn cầu, với một vai trò Giám đốc Kinh doanh, họ không chỉ tập trung vào quản lý việc bán hàng và đội ngũ nhân viên bán hàng, mà còn phải tập trung vào quản trị khách hàng của doanh nghiệp.

  • Hiểu rõ xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing toàn cầu, trong đó xây dựng thương hiệu không chỉ đơn thuần là việc tạo dựng tên tuổi sản phẩm. Thay vào đó, thương hiệu được xem như kết quả của những hoạt động mà doanh nghiệp đã, đang và sẽ thực hiện, đồng thời truyền thông hiệu quả về những hoạt động đó cho cộng đồng.

  • Nắm vững tư duy và kiến thức cốt lõi mà một Giám đốc Kinh doanh cần có, bao gồm khả năng xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện hoạt động tiếp thị, quản trị bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại.

  • Tăng cường khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị và bán hàng một cách hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của Bộ phận Kinh doanh và toàn bộ doanh nghiệp.

>> Xem chi tiết chương trình tại: Giám đốc Kinh doanh

Khóa học Giám đốc Sản xuất (CPO)

Chương trình đào tạo “Giám đốc Sản xuất” – CPO là một trong những khóa học đặc biệt do Masterskills tổ chức, nhằm hỗ trợ những nhà lãnh đạo trong việc áp dụng các công nghệ quản lý sản xuất tiên tiến và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình, bất kể lĩnh vực hoạt động và quy mô của doanh nghiệp.

Chương trình này được dẫn dắt bởi Ban Giảng Huấn gồm những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và quản trị sản xuất. Sở hữu kiến thức sâu rộng về các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực sản xuất, năng suất và chất lượng quốc tế. Đồng thời, họ cũng hiểu rõ về môi trường hoạt động sản xuất tại Việt Nam hiện nay.

Hoàn tất chương trình này, Học viên có thể:

  • Hiểu rõ sự thay đổi về vai trò, vị thế của một CPO trong thời đại ngày nay

  • Nắm rõ những xu hướng mới về sản xuất, quản trị sản xuất ở cả thế giới và Việt Nam.

>> Xem chi tiết chương trình tại: Giám đốc Sản xuất

Khóa học Giám đốc Chuyển đổi số (CDO)

Chương trình “Chief Digital Officer” – CDO do Học viện Quản lý Masterskills thiết kế, biên soạn và triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu của những người đang giữ vị trí giám đốc chuyển đổi số. Chương trình này nhằm cung cấp cho họ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc một cách hiệu quả và thành công, từ việc dẫn dắt quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp đến đạt được kết quả tốt nhất.

Khóa học quản trị doanh nghiệp này cung cấp cho Học viên:

  • Nắm rõ vai trò, vị thế và năng lực cần có của một CDO

  • Xây dựng tầm nhìn, chiến lược chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Tiến hành triển khai chiến lược đồng bộ trên mọi khía cạnh.

  • Trang bị khả năng lãnh đạo, quản trị sự thay đổi nhằm dẫn dắt quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp một cách thành công và bền vững.

  • Biết cách làm thế nào để tinh thần chuyển đổi số vào văn hóa doanh nghiệp, tạo ra sự chuyển đổi số liên tục và bền vững.

>> Xem chi tiết chương trình tại: Giám đốc Chuyển đổi số

Các khóa học quốc tế về Quản trị doanh nghiệp

Kỹ năng lãnh đạo SLII

Mô hình lãnh đạo SLII là một phong cách lãnh đạo được công nhận với khả năng tạo ra kết quả vượt trội so với các phong cách khác. Được triển khai rộng rãi trên toàn cầu, mô hình này cung cấp đào tạo cho các nhà lãnh đạo để phát triển những kỹ năng cần thiết để dẫn dắt và quản trị doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Mô hình lãnh đạo SLII được Blanchard Vietnam, một đơn vị thành viên của Masterskills, triển khai dành cho các nhà lãnh đạo và quản lý cấp cao, nhằm giúp họ thay đổi phong cách lãnh đạo phù hợp với bối cảnh và con người mới. Đồng thời, mô hình cũng hướng đến việc nâng cao hiệu quả quản lý và lãnh đạo cho các nhà lãnh đạo ở các cấp độ khác.

Tham khảo:   Giải bài toán huy động vốn

Khóa học kỹ năng quản trị doanh nghiệp này giúp các nhà lãnh đạo:

  • Khám phá và khai thác tiềm năng cá nhân trong tổ chức, đồng thời tạo động lực để thúc đẩy sự phát triển của mỗi thành viên.

  • Xây dựng một ngôn ngữ lãnh đạo phổ quát cho đội ngũ, giúp tạo sự đồng nhất và sự hiểu biết chung về vai trò lãnh đạo.

  • Tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên và đảm bảo mối quan hệ lâu dài và hiệu quả với tổ chức bằng cách thúc đẩy tinh thần làm việc đồng đội.

  • Nâng cao khả năng sáng tạo và linh hoạt trong giải quyết vấn đề, nhằm tạo đà cho tinh thần kiến tạo và khả năng thích ứng với biến đổi.

>> Xem chi tiết chương trình tại: Kỹ năng lãnh đạo SLII

SIY – Lãnh đạo từ bên trong

Mindful Leadership Vietnam – một đơn vị thành viên của Học viện Quản lý Masterskills, là đối tác độc quyền của SIY Global triển khai khóa học quản trị doanh nghiệp “Search Inside Yourself” tại Việt Nam.

Dựa trên những nghiên cứu khoa học mới nhất, chương trình “SIY – Lãnh đạo từ bên trong” được thiết kế đặc biệt cho những nhà lãnh đạo, nhằm phát triển năng lực và trí tuệ cảm xúc cần thiết để quản trị căng thẳng, tăng cường sự tập trung, nuôi dưỡng tư duy sáng tạo và cải thiện khả năng đương đầu với khó khăn.

Khóa học sẽ cung cấp cho các nhà lãnh đạo:

  • Tăng cường khả năng tự nhận thức và làm chủ bản thân

  • Nâng cao kỹ năng mang tính ứng dụng cao

  • Phát triển những công cụ giao tiếp rõ ràng, hiệu quả, nhận biết được những góc nhìn của người khác.

>> Xem chi tiết chương trình tại: SIY – Search Inside Yourself

4RL – 4 Vai trò trọng yếu của Lãnh đạo

Khóa học quản trị doanh nghiệp “4 Vai trò Trọng yếu của Lãnh đạo/ The 4 Essential Roles of Leadership” là một chương trình phát triển lãnh đạo quan trọng được tổ chức bởi FranklinCovey, thành viên của Học viện Quản lý Masterskills. Đây là một khóa học đặc biệt dành riêng cho các nhà lãnh đạo trong doanh nghiệp.

Khóa học này cung cấp cho các nhà lãnh đạo công nghệ một hệ thống đầy đủ để tái tạo lại khả năng lãnh đạo của họ. Được xây dựng trên ba yếu tố quan trọng bao gồm tư duy, kỹ năng và công cụ (Mindset, Skillset & Toolset), giúp nâng cao tầm vóc lãnh đạo của các nhà lãnh đạo công nghệ.

Mô hình 4RL của FranklinCovey bao gồm 4 cấu phần, đây cũng là 4 tiêu chí của một nhà lãnh đạo tầm vóc:

  • Khơi dậy niềm tin

  • Kiến tạo tầm nhìn

  • Thực thi chiến lược

  • Phát huy tiềm năng

>> Xem chương trình tại: 4RL – 4 Vai trò trọng yếu của Lãnh đạo

Khóa học về kỹ năng trong Quản trị doanh nghiệp

MMM – Khóa học quản lý cấp trung

Chương trình đào tạo “Năng lực quản trị cho quản lý cấp trung” (Management for Middle Managers – gọi tắt là “MMM”) của Masterskills là khóa học đặc biệt dành riêng cho những người làm công việc quản lý cấp trung trong các lĩnh vực như kinh doanh, Marketing, Nhân sự, Tài chính và cả những người đang đảm nhiệm vai trò trưởng/phó phòng, ban, bộ phận. Ngoài ra, chương trình cũng hướng đến những nhân viên có hoài bão và mong muốn trở thành quản lý cấp trung trong tương lai.

Khóa học quản trị doanh nghiệp này sẽ cung cấp cho Học viên:

  • Nắm rõ chân dung của một Quản lý cấp trung chuyên nghiệp

  • Nắm vững kỹ năng, kiến thức cốt lõi nhằm nâng cao năng lực quản trị

  • Biết cách làm thế nào để trở thành một MM/FM xuất sắc

>> Xem chương trình tại: MMM – Nâng cao năng lực quản trị cho Quản lý cấp trung

Tạo động lực làm việc cho nhân viên

Khoá học “Tạo động lực làm việc cho nhân viên” là một chương trình đặc biệt do Masterskills triển khai nhằm mục tiêu tối đa hóa giá trị của nhân viên và khám phá tiềm năng lãnh đạo của các nhà quản trị. Chương trình này nhằm giúp nhân viên trở thành “chủ nhân” của quá trình làm việc của mình, khám phá niềm vui, trách nhiệm và nỗ lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Sau khóa học này, các nhà lãnh đạo có thể:

  • Nắm rõ mấu chốt quan trọng để hình thành và phát triển năng lực tạo động lực làm việc cho nhân viên trong vai trò là một nhà quản trị

  • Thấu hiểu nguồn cội hình thành niềm đam mê công việc trong môi trường doanh nghiệp khắc nghiệt như hiện nay

  • Nắm rõ nguyên tắc cần thiết để tạo động lực làm việc

  • Hiểu rõ và biết cách vận dụng những phương pháp, công cụ tạo động lực làm việc hiệu quả trong môi trường doanh nghiệp như hiện nay.

>> Xem chương trình tại: Tạo động lực làm việc cho nhân viên

Khóa học Quản lý con người

Chương trình đào tạo “Quản lý Con người” của Masterskills cung cấp cho học viên kiến thức và tư duy mới nhất về quản lý con người, cung cấp phương pháp đánh giá và tạo động lực làm việc cho nhân viên, cũng như sắp xếp, tổ chức công việc, huấn luyện và phát triển nhân viên. Khóa học quản trị doanh nghiệp này nhằm giúp nhà lãnh đạo hiểu cách quản lý và làm việc hiệu quả với nhân viên, đặc biệt là những người giỏi hơn mình hay những nhân viên có sự khác biệt về lối sống, cá tính,…

Tham khảo:   Quản Trị Sự Thay Đổi – Quy Trình 5 Bước Quản Trị Sự Thay Đổi Hiệu Quả

Khóa học Quản lý con người cung cấp cho Học viên:

  • Nâng cao kỹ năng quản lý con người trong đội ngũ doanh nghiệp

  • Nắm rõ tư duy, kiến thức mới nhất về các quản lý con người

  • Biết cách sử dụng những công cụ, phương pháp hiệu quả về quản lý con người

  • Biết cách phối hợp làm việc hiệu quả với nhân viên

>> Xem chi tiết chương trình tại: Quản lý Con người

Kỹ năng đào tạo & huấn luyện nhân viên

Khóa học quản trị doanh nghiệp “Kỹ năng Đào tạo & Huấn luyện Nhân viên” do Học viện Quản lý Masterskills thiết kế, biên soạn và triển khai. Dành cho các nhà lãnh đạo với mục đích:

  • Nắm rõ những nhận thức cốt lõi trong hoạt động đào tạo, huấn luyện nhân viên

  • Nắm được những nguyên tắc, quy trình, công cụ và phương pháp triển khai công tác đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách hiệu quả

  • Các nhà lãnh đạo sẽ biết cách phát huy năng lực của nhân viên, giúp họ góp phần quan trọng trong việc đạt mục tiêu của doanh nghiệp.

>> Xem chương trình tại: Kỹ năng Đào tạo & Huấn luyện Nhân viên

Kỹ năng giao việc hiệu quả

Khóa học “Kỹ năng Giao việc Hiệu quả” do Masterskills biên soạn, thiết kế nhằm mong muốn giúp các nhà quản lý nâng cao kỹ năng này trong việc quản trị nhân sự.

Chương trình giúp cung cấp cho các nhà lãnh đạo:

  • Trang bị đầy đủ kiến thức về công tác tổ chức, hoàn thành công việc trong vai trò là một nhà quản trị doanh nghiệp

  • Nhận thức rõ ràng về tầm quan trọng và lợi ích của việc đặt đúng người vào đúng việc

  • Biết cách sử dụng các công cụ, phương pháp, quy trình và kỹ thuật để phân công nhiệm vụ một cách hiệu quả.

>> Xem chương trình tại: Kỹ năng giao việc hiệu quả

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Nhận thức về tầm quan trọng của kỹ năng giải quyết vấn đề và mong muốn tận dụng tiềm năng của mỗi cá nhân để tạo ra sức mạnh toàn diện cho đội ngũ, Masterskills đã phát triển chương trình đào tạo “Kỹ năng giải quyết vấn đề”.

Chương trình này kết hợp nhiều phương pháp và kỹ thuật tư duy đã được chứng minh hiệu quả trên phạm vi toàn cầu, bao gồm Kỹ thuật Vận não công (Brainstorming), Phương pháp Sáu chiếc nón Tư duy (Six Thinking Hats), Phương pháp Bản đồ tư duy (Mind Map), Phương pháp Tư duy đột phá (Breakthrough Thinking),… Chỉ sau 4 buổi học, các nhà lãnh đạo sẽ nắm vững cách tư duy và giải quyết mọi vấn đề trong phạm vi trách nhiệm của họ, giúp hoạt động hiệu quả trong mọi tình huống, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế đang thay đổi nhanh chóng như hiện nay.

Với khóa học Quản trị doanh nghiệp này, các nhà lãnh đạo có thể:

  • Nâng cao khả năng xác định vấn đề một cách chính xác và toàn diện

  • Đưa ra quyết định hiệu quả dựa trên những tư duy khoa học

  • Nắm rõ mấu chốt quan trọng để chọn lựa, thực thi giải pháp một cách hiệu quả

  • Biết ứng dụng những công cụ, phương pháp tối ưu trong việc giải quyết vấn đề một cách logic, khoa học.

  • Chuyển từ thế bị động sang thế chủ động, nắm bắt vấn đề và tự tin đưa ra những quyết định quan trọng.

>> Xem chương trình tại: Kỹ năng giải quyết vấn đề

Với những giải pháp quản trị bậc nhất thế giới từ các đối tác danh tiếng toàn cầu, Masterskills với khao khát hình thành năng lực quản trị vượt trội cạnh tranh trên toàn cầu cho các nhà quản lý, ban lãnh đạo doanh nghiệp. Việt Nam giờ đây đã là một phần của thế giới, thế giới cũng là một phần của Việt Nam, dù muốn hay không, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn phải nỗ lực để cạnh tranh với thế giới không chỉ trên thị trường quốc tế mà còn ngay trên chính sân nhà của mình. Chính vì lẽ đó, việc phát triển năng lực quản trị doanh nghiệp là bài toán tất yếu của thời đại.

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc