Kỹ năng giao tiếp & Ứng xử

TỰ TIN GIAO TIẾP – CON ĐƯỜNG DẪN BẠN ĐẾN THÀNH CÔNG NHANH HƠN

Dù bạn là ai? Bạn làm gì? thì giao tiếp vẫn luôn là yếu tố hàng đầu mở đường quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Và đối với doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, hành động, cách ứng xử,…) của tập thể được xem là một phần văn hóa của doanh nghiệp đó.

Với mục tiêu nâng cao tối đa khả năng giao tiếp qua việc áp dụng hiệu quả những kỹ năng cơ bản trong giao tiếp, cư xử trong công việc và trong cuộc sống. Cung cấp các kỹ năng mới nhằm giúp bạn giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng trong công việc và trong kinh doanh. Bên cạnh đó, mong muốn hỗ trợ bạn vượt qua các rào cản để giao tiếp, truyền đạt có hiệu quả cũng như nâng cao năng lực làm việc.

Đối tượng chúng tôi hướng đến là ai?

  • Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp
  • Đội ngũ quản lý cấp trung (giám đốc chức năng trưởng phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp)
  • Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.
Tham khảo:   Sử dụng ánh mắt trong kỹ năng giao tiếp ứng xử

Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng giao tiếp ứng xử tại MasterSkills sẽ giúp cho bạn tự tin trong giao tiếp, giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong các tình huống giao tiếp khác nhau, tính thực tế cao.

Chúng tôi cam kết bạn sẽ thay đổi ngay sau khóa học!

Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại website: https://www.masterskills.org/CommMasterskillstion-skills-training.htm

Liên hệ: MasterskillsTầng 9, Vietcomreal,68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Tel.(028) 22 194 047

Email:info@masterskills.org

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc