Kỹ năng quản trị thông tin

8 Lợi Ích Từ Hệ Thống Quản Trị Thông Tin Khách Hàng Cho Agency Quảng Cáo Châu Á

Hôm nay, chúng ta sẽ nói về 8 phương thức mà các agency quảng cáo Châu Á gặt hái được nhiều thành công từ các lợi ích mà hệ thống quản trị khách hàng mang lại. Với 8 trong 10 lý do, cơ bản là vì “số 8” là con số may mắn trong văn hóa đông phương.

Vậy thì, làm cách nào để hệ thống quản trị có thể mang lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp? Được biết như là một hệ thống quản trị hàng đầu trên thế giới, WorkBook được các agencies quảng cáo chọn lựa để quản lý dự án, quản trị thông tin khách hàng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu hàng năm, và giao tiếp nội bộ tốt hơn, cũng như thấu hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp quảng cáo.

Tăng trưởng lòng tin của khách hàng

Một hệ thống quản trị hữu ích cho phép doanh nghiệp xây dựng lòng tin của khách hàng. Hầu hết các khách hàng tại Châu Á luôn gặp phải những rủi ro phát sinh, và chỉ sẽ thay đổi khi nhận ra những sai sót lớn trong việc quản lý dịch vụ. Các agency quảng cáo Châu Á sử dụng hệ thống quản trị để theo dõi những thay đổi nhỏ trong hoạt động tương tác với khách hàng, để giúp tối ưu và tránh những vấn đề phát sinh trong giao tiếp, phương cách thực hiện. Hướng dẫn và cập nhật tin tức cho khách hàng về lĩnh vực quảng cáo, marketing, là một phần quan trọng để duy trì mối quan hệ, và xa hơn nữa, công cụ này giúp khách hàng nắm bắt những xu hướng quảng cáo mới, lòng tin, sự gắn bó trở nên bền vững hơn.

Tăng trưởng doanh thu của khách hàng.

Hệ thống quản trị giúp ta kiểm soát mọi tương tác với khách hàng qua các chiến dịch email marketing, cập nhật xu hướng. Nhờ đó, việc theo dõi chi tiết từng khách hàng sẽ cho phép tính toán chi phí dịch vụ một cách hiệu quả hơn, công cụ quản trị thông tin khách hàng trong hệ thống cho phép chúng ta tạo ra những giá trị lợi ích khác để tăng trưởng doanh thu từ khách hàng hiện tại và tương lai.

Giao tiếp tương tác nội bộ

Tại Châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, tỷ lệ thôi việc dường như là một dịch bệnh lây lan trong lĩnh vực quảng cáo, khi mà các agency luôn đấu tranh nhau bằng việc lôi kéo nhân sự. Cuộc chiến lôi kéo nhân sự tạo nên tỷ lệ thôi việc và việc tái cấu trúc nhân sự trở nên khó khăn hơn. Một trong những lợi ích khác của một hệ thống quản trị, là giúp cho các doanh nghiệp quảng cáo tạo ra quy trình kết nạp thành viên mới và giúp họ hòa nhập doanh nghiệp một cách nhanh chóng, hiệu quả. Hệ thống quản trị cho phép việc giao tiếp nội bộ thuận tiện và dễ dàng hơn, các thành viên trong doanh nghiệp không chỉ làm việc hiệu quả, mà còn mang lại những đóng góp thiết thực cho doanh nghiệp.

Tham khảo:   Quản lý thông tin và dữ liệu

Tính mở rộng

Thêm vào đó, Hệ thống quản trị cho phép chúng ta theo dõi nguồn lực, quản trị kinh phí khách hàng một cách hiệu quả. Bằng việc theo dõi, tính toán dựa trên những dữ liệu thực Real-Time này, công cụ giúp ta đánh giá và cho ra đời những dịch vụ chất lượng hơn, với mức kinh phí tối ưu mà hiệu quả. Trong tương lai, công cụ của hệ thống cũng có thể giúp mở rộng quy mô dịch vụ và dự đoán được những nhu cầu, xu hướng mới, cắt giảm chi phí và tối ưu hóa nguồn lực thực hiện.

Tối ưu chi phí

Trong một bài viết trước, chúng ta cũng đã nói về nhiều lợi ích của một hệ thống quản trị dự án, hệ thống không chỉ giúp theo dõi những tương tác với khách hàng. Mà còn tối ưu được kinh phí thực hiện. Một nghiên cứu về hệ thống nhận định: “Hệ thống quản trị là một công cụ rất hiệu quả trong việc giảm thiểu những chi phí phát sinh. Ví dụ, hệ thống giúp agency kiểm soát những chi phí phát sinh từ mong muốn thay đổi của khách hàng trong vài trường hợp đặc biệt, với việc kiểm soát được những thay đổi này, mọi hoạt động kinh doanh sẽ trở nên hiệu quả hơn. Đồng thời, các thông điệp giao tiếp qua lại giữa doanh nghiệp với các khách hàng của mình mang tính nhất quán”

Tham khảo:   Kỹ Năng Quản Trị Thông Tin

Truy vấn thông tin mọi lúc và mọi nơi

Việc truy vấn dữ liệu thực trong thời gian thực Real-Time giúp chúng ta đưa ra những quyết định chính xác. Với một hệ thống quản lý thông tin có dịch vụ lưu trữ đám mây, người dùng có thể truy cập tại bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào, ngay cả khi đi pitching với khách hàng mà không cần mang theo bảng báo giá và hợp đồng. Việc truy cập tức thì này tạo nên rất nhiều lợi thế cạnh tranh, giảm thiểu thời gian chờ đợi cho những quyết định quan trọng, mà lại chính xác.

Bảo mật dữ liệu

Tại Châu Á, chúng ta thường xuyên bắt gặp những thông tin báo cáo về mức độ nguy hiểm của lỗ hỏng bảo mật. Vấn đề không chỉ là nguy cơ bị mất dữ liệu, doanh thu, tuy nhiên mất đi năng suất và những yếu tố liên quan tới đạo đức kinh doanh là vấn đề mà các nhà quản lý luôn lo lắng. Các lỗ hỏng bảo mật không chỉ gây ra những tác hại nội bộ và bên ngoài, mà còn ảnh hưởng khác nghiêm trọng đến với nhân sự từ các cấp trong doanh nghiệp. Các nhà cung cấp hệ thống quản trị thường đề nghị các doanh nghiệp đầu tư kinh phí vào cơ sở hạ tầng để lưu trữ thông tin trên dịch vụ đám mây, với những hệ thống bảo mật đặc biệt giúp ngăn chặn hacker và những tấn công từ bên ngoài. Nhưng không phải agency quảng cáo nào cũng có đủ kinh nghiệm và kinh phí để đầu tư vào hệ thống bảo mật lớn, cho nên chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ uy tín trong lĩnh vực sẽ giúp việc đầu tư kinh phí hiệu quả hơn.

Quản trị tiếp cận khách hàng

Tiếp cận khách hàng là công việc thường xuyên trong lĩnh vực quảng cáo. Đặc biệt là ở Châu Á, dịch vụ khách hàng thiếu sự chọn lọc và nhiều khách hàng cảm thấy agency không đáp ứng đủ nhu cầu chăm sóc khách hàng. Nếu khách hàng không nhận được sự quan tâm, rõ ràng agency không nhìn thấy rõ bức tranh tổng thể của việc quản trị tiếp cận khách hàng. Trong một doanh nghiệp quảng cáo bận rộn, việc mất đi khách hàng tiềm năng là do việc bỏ qua những cơ hội, hay bị bỏ quên, hay chỉ là “quá bận”. Hệ thống quản trị khách hàng giúp agency kiểm soát được điều này, đồng thời phân loại được tập khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ, lòng tin cho đến khi họ trở thành đối tác. Bằng việc có một hệ thống đạt tiêu chuẩn với những quy trình quản lý dễ sử dụng, dễ hiểu. Chính điều này sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt và xây dựng dựa trên yếu tố bền vững.

Tham khảo:   Lợi ích của các loại hệ thống thông tin trong doanh nghiệp

Còn chờ gì nữa khi doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo nhìn thấy được 8 lợi ích này, đặc biệt là những agency quảng cáo tại Châu Á, đang tìm kiếm cho mình một sự thay đổi thiết thực, gây dựng một hệ thống quản trị bền vững lâu dài.

 Khóa học KỸ NĂNG QUẢN TRỊ THÔNG TIN của Viện MasterSkills đảm bảo đem đến cho bạn một chất lượng đào tạo hiệu quả nhất.

Tham khảo chi tiết hơn tại : https://masterskills.org/Information-management-skills-training.htm

—————— ** —————–
👉 Học viện Masterskills Vietnam 👈
 Văn phòng: Lầu 9, Tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
 Thời gian làm việc: Từ 8h30 ~ 17h00 (Từ Thứ hai đến Thứ sáu)
 Học tại Tp.HCM: Tầng 2, Tòa nhà TS Building, Số 17, Đường số 2, Cư xá Đô Thành, P.4, Q.3, Tp.HCM
 Học tại Hà nội: Tầng 7, Trung Tâm TM Vân Hồ, Số 51, Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Tp.Hà Nội
 Tel.(028) 22 194 047
 Email:info@masterskills.org

Trả lời

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc