Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng, 06. Quản Trị Nhân Sự

Cách đăng tin tuyển dụng trên Facebook với 5 tuyệt chiêu tối ưu

Mục đích đăng tin tuyển dụng trên Facebook

1. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng

Việc đăng tin tuyển dụng trên Facebook là một cách tuyệt vời để xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty. Là một cách hiệu quả để thu hút, kết nối và tạo ấn tượng tích cực đối với ứng viên tiềm năng, đồng thời nâng cao danh tiếng của công ty trên thị trường lao động.

2. Xây dựng cộng đồng vững mạnh

Một trong những cách cực kì hiệu quả để gia tăng độ nhận biết tuyển dụng trên Facebook là tạo ra một cộng đồng nơi các ứng viên có cơ hội tìm hiểu về nghề nghiệp cũng như văn hóa công ty bạn.

Cách dễ nhất là thiết lập Facebook page chuyên về cơ hội nghề nghiệp và văn hóa doanh nghiệp. Tới đây nếu bạn thắc mắc rằng tại sao không đăng lên những web riêng của công ty như tên-công-ty.career.com để mọi người tiện theo dõi? TopDev cho rằng những thông tin đăng tải trên đó thì khá cứng nhắc, đôi khi không được cập nhật thường xuyên nữa. Vả lại ứng viên không phải họ lúc nào cũng chủ động lên thăm dò website của bạn mỗi ngày, vì thế TopDev tin là tốt hơn bạn cần đăng lên mạng xã hội như Facebook – nơi họ truy cập với mật độ cao.

Để làm được điều đó thì trước hết bạn cần xây dựng kế hoạch để duy trì trang và đảm bảo dành lượng thời gian nhất định để quản lí trang mỗi ngày. Ứng viên sẽ rời đi nhanh chóng nếu Facebook page bị trì hoãn dài.

Tuy nhiên trước khi dành mọi công sức để xây dựng và duy trì Facebook page, bạn cần thiết lập một chiến lược tuyển dụng IT trên Facebook trước. Đây là một số gợi ý:

  • Làm thế nào để bạn thể hiện văn hóa công ty một cách độc đáo?
  • Loại nội dung nào bạn sẽ chia sẻ?
  • Làm sao để thu hút người dùng Facebook và ứng viên tiềm năng?
  • Bạn làm cách nào để thể hiện vị trí ứng tuyển và bạn có dùng một hệ thống ứng tuyển không?

Bên cạnh đó bạn cần theo dõi sát sao các ý tưởng, chủ đề để đăng tải các bài đăng khi tuyển dụng IT trên Facebook để duy trì sự nhất quán trong suốt thời gian hoạt động của page nhé!

3. Xây dựng nội dung thật sống động

Một trong những cách đăng tin tuyển dụng trên Facebook tiếp theo là xây dựng nội dung thật sống động. Để đảm bảo page của bạn được xuất hiện thường xuyên trên newsfeed, bạn cần duy trì liên tục lượng nội dung mang tính hấp dẫn. Lượng engagement càng nhiều thì khả năng các bài đăng được hiển thị trên network của bạn càng cao. TopDev sẽ gợi ý cho bạn vài kiểu nội dung mà bạn có thể triển khai mỗi ngày nhưng không hề nhàm chán:

  • Thông tin chi tiết về công ty: Đăng tải hình ảnh, video clip của nơi làm việc cũng như các sự kiện gần đây, những cập nhật thú vị về công ty ví dụ như chuyển nơi làm việc,buổi ra mắt sản phẩm mới, sinh nhật của sếp, hay thậm chí là một bữa xế nho nhỏ hằng tuần. Bất cứ thứ gì để thu hút ứng viên và để họ có thể mường tượng ra làm việc ở công ty bạn sẽ như thế nào.
  • Nội dung liên quan tới nghề nghiệp bạn đang tuyển dụng: Hãy cập nhật và chia sẻ những thông tin thú vị về nghề nghiệp mà bạn đang tuyển dụng. Điều này giúp ứng viên tiềm năng đánh giá page của bạn là hay ho, thúc đẩy sự tò mò đối với công ty bạn, và có khi họ sẽ trở thành nhân viên của bạn đấy!
  • Các đặc điểm của nhân viên: Bạn có thể đăng hình ảnh, những lời chia sẻ từ chính nhân viên của bạn, hay về môi trường làm việc hằng ngày. Từ đó nêu bật lên những tiềm năng phát triển của công ty bạn và những giá trị ứng viên nhận được khi trở thành 1 thành viên!

4. Đẩy mạnh sự tương tác

Bên cạnh việc xây dựng nội dung hấp dẫn, việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với ứng viên tiềm năng cũng là một cách đăng tin tuyển dụng trên Facebook hiệu quả, góp phần không nhỏ trong việc đẩy mạnh sự tương tác. Nếu bạn cho rằng thúc đẩy engagement qua Facebook chủ yếu là nhờ vào việc tạo ra nội dung thu hút, trendy thì bạn nhầm to rồi đấy. Bởi khi ấy ứng viên chỉ thấy content của bạn hấp dẫn, không phải chính doanh nghiệp của bạn – điều cốt lõi để xây dựng thương hiệu tuyển dụng. Nói cách khác, bạn cần ít nhất 1 quản trị viên thường xuyên trả lời tin nhắn, comment và tham gia cùng ứng viên.

Chẳng hạn như Marriott đã dẫn đầu cuộc chơi khi họ thực hiện “Career Chats”. Khi đó 4 đến 5 nhân viên của Marriott sẽ trả lời câu hỏi của ứng viên tiềm năng ngay tức thì và thậm chí cho họ những lời khuyên hữu dụng khi ứng tuyển nữa. Đây là điều mà khó có doanh nghiệp nào duy trì được. TopDev tin rằng nếu bạn bắt đầu chăm chút hơn cho page qua cách này, nguồn ứng viên dồi dào trong tương lai gần không là mơ đâu !!

5. Dùng Facebook để lôi kéo ứng viên bị động

Ứng viên bị động là gì? Là những ứng viên không chủ động tìm việc nhưng vẫn hứng thú với những vị trí mới hấp dẫn. Bạn có thể cân nhắc sử dụng Facebook Graph Search để tìm ra ứng viên dựa vào vị trí địa lí, nghề nghiệp hoặc cả trường đại học. TopDev sẽ gợi ý giúp bạn một số ví dụ sau:

  • UX/UI Designer sống ở Thành phố Hồ Chí Minh
  • Java Developer làm việc ở A (A có thể là đối thủ cạnh tranh của bạn)

Một khi bạn tìm thấy được các ứng viên thú vị, bạn có thể nhắn tin họ qua Facebook và dần tiếp cận họ qua LinkedIn. Tuy nhiên, TopDev tin rằng bạn nên khám phá ra những mutual connections bạn có, và nhờ họ gửi lời giới thiệu tới các ứng viên. Ứng viên sẽ cảm thấy tin cậy hơn khi nhận được lời giới thiệu từ những người họ quen biết đấy.

Cách đăng tin tuyển dụng trên Facebook hiệu quả

Chọn đúng nhóm đăng tin

Tại sao chọn đúng nhóm đăng tin lại là một cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả trên Facebook? Đơn giản, vì các hội nhóm trên Facebook thật sự là một sản phẩm tiềm năng. Ngày càng nhiều các group đăng tin tuyển dụng nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều cộng đồng được xây dựng và phát triển về nội dung nhằm tổng hợp, chia sẻ các kiến thức bổ ích về nhiều lĩnh vực khác nhau.

  Vì sao lương khủng, đãi ngộ tốt vẫn khó tuyển IT?
  5 xu hướng tuyển dụng IT không thể bỏ qua

Facebook thật sự là kênh giúp nhà tuyển dụng nhiều trong việc tạo cầu nối tiếp cận các ứng viên. Thế nhưng, với sự gia tăng chóng mặt về số lượng group khiến chúng ta hoài nghi về tính hiệu quả của việc tuyển dụng thông qua mạng xã hội. Vì thực tế cho thấy, các group chất lượng, đảm bảo tính chuyên nghiệp và format đăng tin chính thống, xác thực về độ chuyên môn thì có nhưng vẫn cần nhà tuyển chọn sàng lọc. 

Tham khảo:   Top Câu Hỏi Phỏng Vấn Vuejs Phổ Biến Nhất 

Tập trung triển khai tuyển dụng đúng group Facebook 

Việc đúng insight luôn quan trọng cho dù bạn làm bất kỳ một công việc nào. Chính việc đúng định hướng, bạn sẽ tạo ra được một kế hoạch tiếp cận tuyển dụng qua mạng xã hội hiệu quả.

Bạn không thể đăng tin tuyển dụng về các vị trí IT, Freelancer IT trong một group về Nhân sự HR hay Content Marketing được. Nó thật sự không hiệu quả, khiến bạn tốn thời gian và cả những công sức. Do vậy, điều bạn cần lưu tâm trước khi đăng tin tuyển dụng là: Tìm hiểu xem những hội nhóm đó họ đăng tin với những tiêu đề tuyển dụng về chuyên môn, lĩnh vực ngành nghề nào?

Hình ảnh – Visual có giá trị tạo dấu ấn thẩm mỹ cho việc tuyển dụng hiệu quả trên Facebook

Hình ảnh là một yếu tố quan trọng giúp cho bài đăng tuyển dụng qua mạng xã hội của bạn thêm cuốn hút. Một bài đăng không hình ảnh sẽ làm giảm tính tiếp cận, khiến mẫu tin trở nên nhàm chán với hàng loạt các con chữ xếp nối dài với nhau. Bạn có thể nhận thấy qua một cuộc khảo sát nhỏ, cùng một nội dung những bài có ảnh sẽ thu hút lượt tương tác, sự quan tâm tự bạn đọc nhiều hơn.

Do vậy, có thể nhận thấy, chiến lược về nội dung cần được tối ưu khi buộc phải có sự kết hợp với mặt hình thức – visual. Không thể phủ nhận, hình ảnh có ý nghĩa lớn đối với chất lượng truyền tải thông tin tuyển dụng. Cụ thể, bài đăng tuyển dụng trên Facebook của bạn sẽ đạt hiệu quả cao hơn do nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ người xem. Đó là một tín hiệu tích cực.

Chính vì lẽ đó, các nhà tuyển dụng cần tập trung và đẩy mạnh phát triển mặt visual bên cạnh tối ưu hoá nội dung tuyển dụng. Hình ảnh không những đẹp, mà nó còn phải đa dạng. Một số hình thức visual bạn có thể tham khảo là ảnh có kèm chữ ngắn, hình ảnh mô tả minh họa, hình ảnh dạng hình ảnh thông tin – infographic,… Hoặc bạn có thể sáng tại hơn khi sử dụng các phông chữ đẹp, tạo sự bắt mắt cho người đọc tin.

Hiệu quả bất ngờ từ icon

Bạn đã từng nghe về việc sử dụng emoji, các icon trên bài social Facebook của mình chưa? Nhiều nhận định cho rằng việc sử dụng các icon trong các bài đăng tuyển dụng dường như là không được nghiêm túc.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy các icon có ý nghĩa rất hữu ích nếu được áp dụng một cách đúng chỗ, hợp nội dung. Các icon với nhiều hình tượng mang các biểu trưng ý nghĩa khác nhau. Nó làm một hệ thống tổ hợp vô cùng đa dạng. Nếu được sử dụng hợp lý ứng với thông điệp sẽ tao ra những ảnh hưởng tích cực; thậm chí là dấu ấn mạnh mẽ cho các ứng viên tiềm năng.

Tuyển dụng sáng tạo

Cách đăng tin tuyển dụng trên Facebook hiệu quả sẽ không giới hạn cho sự sáng tạo. Sự sáng tạo sẽ giúp bạn tìm ra những cách thức đăng bài tuyển dụng phù hợp hơn. Đó có thể là sự sáng tạo tùy hứng. Nhưng vẫn phải đảm bảo nằm trong các giới hạn cho phép. Tính hấp dẫn ứng viên luôn là thước đo quan trọng.

Chất lượng vẫn hơn số lượng

Nếu chiến lược đủ dài hạn và bản thân các cá nhân/tổ chức đủ tầm nhìn thì việc cân nhắc đường đi nước bước trong chu trình tuyển dụng là rất quan trọng. Có thể đối với một doanh nghiệp hoàn toàn mới, họ chưa có sự nhận diện với ứng viên, thì giai đoạn đầu thật sự quan trọng.

Tham khảo:   Bạn Đã Biết Xu Hướng Mới Về Các Hình Thức Phỏng Vấn Chưa?

Dù chắc chắn rằng chất lượng quan trọng hơn. Nhưng, để tăng tính nhận diện, chúng ta nên đầu tư nội dung vào giai đoạn đầu. Và tất nhiên, nó phải có chỉnh thể, có tổ chức, không mơ hồ. Khi mọi thứ đã ổn, ứng viên đã biết rõ về định hướng của tổ chức bạn là gì, thì lúc đó việc tiếp cận cần được đẩy lên một mức nâng cao hơn.

Bạn cần giảm thiểu các bài đăng nội dung chung chung. Hãy tập trung khai thác nhiều nội dung khác nhau. Tin tuyển dụng không quá dài nhưng không được rỗng. Khi đọc xong tin tuyển dụng, tiêu đề tuyển dụng, ít nhất ứng viên phải nắm bắt được những gì doanh nghiệp yêu cầu, đâu là các kỹ năng cần phải có.

Hãy đảm bảo các bài đăng tuyển dụng qua mạng xã hội của bạn phải có logic, trình tự rõ ràng và có sự liên kết chung với nhau. Không nên đăng bài với tần suất dày đặc. Ứng viên họ sẽ nghĩ đó là spam, hoặc các nguồn tin về tuyển dụng kém tin cậy. Quan trọng là nên phân ra các khung giờ cụ thể và phải có kế hoạch đăng bài hợp lý. Có thế, bạn mới thật sự đạt được cái gọi là tuyển dụng hiệu quả trên Facebook.

Những mẫu đăng tin và tiêu đề tuyển dụng hiệu quả trên Facebook

Các mẫu tin tuyển dụng nổi bật

Mẫu 1 – Tuyển dụng Chuyên viên phân tích dữ liệu

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tuyển 3 vị trí  Chuyên viên phân tích dữ liệu

Mô tả công việc:

Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện một hoặc một số nhóm công việc sau:

  • Thu thập và làm sạch dữ liệu: 
    • Tìm hiểu nắm bắt hệ thống thông tin quản lý MIS tại BIDV và các hệ thống cấp dữ liệu gốc như corebanking, các chương trình ngoài corebanking.
    • Nghiên cứu đề xuất thu thập dữ liệu, dữ liệu lớn từ các nguồn dữ liệu khác ngoài dữ liệu sẵn có kể cả dữ liệu bên ngoài BIDV để phục vụ cho phân tích dữ liệu.
    • Xử lý và làm sạch dữ liệu từ các nguồn cung cấp dữ liệu.
    • Thu thập các thông tin qua các kênh mạng xã hội (Bao gồm thông tin tài chính và phi tài chính).
  • Tham gia xây dựng và quản lý hệ thống báo cáo cho Trung tâm ngân hàng số
    • Tham gia các dự án, nhóm làm việc liên quan đến phân tích dữ liệu ứng dụng vào các giải pháp, sáng kiến ngân hàng số.
    • Khai thác các hệ thống dữ liệu sẵn có để phục vụ nhu cầu báo cáo, phân tích, ra quyết định quản lý của Trung tâm Ngân hàng số.
    • Thực hiện các báo cáo đột xuất.
    • Nghiên cứu, đề xuất và tự động hóa công tác báo cáo.
  • Xây dựng và phát triển các mô hình dữ liệu 
    • Đề xuất xây dựng, lựa chọn, ứng dụng các mô hình phân tích dữ liệu cho các hoạt động nghiệp vụ. Các mô hình phân tích dữ liệu tập trung vào lĩnh vực phân nhóm khách hàng để xác định khách hàng mục tiêu cho các chiến dịch marketing, chiến dịch bán chéo sản phẩm, chào bán sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho khách hàng có nhu cầu. Các sản phẩm dịch vụ chính cần chào bán hoặc quảng bá: tài khoản thanh toán, cho vay, huy động vốn, dịch vụ ngân hàng điện tử, bảo hiểm, thẻ.
    • Sử dụng các mô hình thống kê vào việc phân tích dữ liệu. Từ đó đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện chất lượng và làm giàu dữ liệu.
    • Kiểm định, đánh giá và cải tiến mức độ hiệu quả, ổn định của các mô hình (Thực hiện các A/B testing, kiểm định, đánh giá).
    • Đề xuất các sáng kiến cho Trung tâm Ngân hàng số dựa trên các nội dung phát hiện được trong quá trình phân tích dữ liệu.
    • Nghiên cứu đề xuất cách thức khai thác, phát triển các mô hình phân tích phù hợp với các loại hình dữ liệu phi cấu trúc, dữ liệu hình ảnh, dữ liệu âm thanh.
    • Nghiên cứu các phương pháp áp dụng dữ liệu lớn vào chấm điểm tín dụng.
Yêu cầu công việc:
Tiêu chuẩn chung:
  • Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 35 tuổi.
  • Có sức khoẻ để đảm nhiệm công tác.
  • Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
Tiêu chuẩn cụ thể:
  • Trình độ chuyên môn
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên tại các trường Đại học trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài.
    • Chuyên ngành: Công nghệ thông tin, toán tin hoặc chuyên ngành phù hợp khác…
  • Ngoại ngữ:
    • Cung cấp chứng chỉ tiếng Anh bất kỳ thuộc nhóm chứng chỉ sau (TOEIC, IELTS, TOEFL, chứng chỉ A1, A2, B1, B2, C1, C2 của các đơn vị được phép cấp chứng chỉ). Trường hợp ứng viên thiếu chứng chỉ tiếng Anh, ứng viên sẽ bắt buộc phải bổ sung trong vòng 1 năm kể từ ngày được tuyển dụng.
  • Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm:
    • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về CNTT liên quan đến phân tích dữ liệu, dữ liệu lớn, các bài toán phân tích khách hàng. Có kinh nghiệm làm việc với Big Data, Data Mining, Machine Learning, AI là một lợi thế.
    • Nắm bắt, hiểu và sử dụng các kiến thức về toán học và thống kê, các mô hình thống kê (ARIMA, ARCH,….), các mô hình Machine Learning (Logistic, Decision Trees, Ensemble Models, Radom Forests, …),  các giao tiếp lập trình phân tích dữ liệu (Data APIs) trong quá trình khai thác và phân tích dữ liệu.
    • Có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về kiến trúc kho dữ liệu, dữ liệu lớn và các công nghệ quản lý thông tin của IBM như PureData System for Analytic, IBM Cognos, IBM Datastage hoặc tương đương khác; nắm được các công nghệ về Hadoop, MapReduce, Apache Spark, các ngôn ngữ lập trình SQL, NoSQL, Python, R, IBM SPSS, KNIME hoặc tương đương phục vụ phát triển, phân tích dữ liệu.
    • Có kiến thức về ngân hàng (đặc biệt trong hành vi khách hàng và các nghiệp vụ liên quan ngân hàng như tiền gửi, tiền vay, thanh toán, ngân hàng điện tử, thẻ), hiểu dữ liệu Ngân hàng  và có kinh nghiệm xây dựng các công cụ thu thập thông tin  từ các mạng xã hội là một lợi thế
Tham khảo:   QUẢN LÝ NHÂN VIÊN TRONG THỜI ĐẠI MỚI
Mức lượng, chế độ đãi ngộ:
  • Mức lương được thỏa thuận theo năng lực
  • Review lương theo kế hoạch chung của công ty
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định
  • Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội được thăng tiến, phát triển bản thân

Mẫu 2: Tuyển dụng Chuyên viên Cao cấp phát triển ứng dụng Back-end Developer

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tuyển dụng Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Ứng Dụng – Back-end Developer

Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo việc thành công trong hoạt động, công việc cụ thể với các chức năng; trách nhiệm mà cấp Quản lý trực tiếp giao phó/ kỳ vọng.
  • Hướng dẫn đồng nghiệp trong đơn vị và ngoài đơn vị về cách thức sử dụng phương pháp Agile để thực thi công việc.
  • Định kỳ báo cáo và cập nhật tình hình các công việc được giao
  • Nghiên cứu, đánh giá công nghệ mới. Đóng góp ý tưởng, giải pháp không chỉ về mặt công nghệ mà còn khuyến khích về mặt sản phẩm.
Yêu cầu công việc:
  • Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên hoặc có bằng cấp tương đương của các đơn vị đào tạo công nghệ thông tin có tiếng.
  • Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
    • Thành thạo, hiểu biết sâu rộng Java Core
    • Có kinh nghiệm sử dụng các framework Spring Boot, Struts, Hibernate
    • Sử dụng thành thạo một trong các hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL, Oracle, SQL server
    • Hiểu biết về webservice SOAP/ Restful, chuẩn message JSON, OOP, XML, Design partern, web server…
    • Có kiến thức cơ bản về hệ thống, Network, OS (Window, Linux…)
    • Sử dụng thành thạo các IDE phát triển
    • Sử dụng thành thạo các tool quản lý source code, quản lý công việc
    • Hiểu biết về cache (redis, memcache,…), MessageQueue (Rabbit, ActiveMQ…) là một lợi thế
    • Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành tốt, giao tiếp tốt là một lợi thế
    • Kiến thức triển khai dự án với các phương pháp khác nhau như Agile, water-fall, Kanban
  • Các kỹ năng chính:
    • Làm việc độc lập/ theo nhóm. Có kỹ năng giao tiếp làm việc trong nhóm, các bộ phận liên quan
    • Lập kế hoạch, thực thi, quản lý công việc được giao
    • Có khả năng tổng hợp phân tích đánh giá vấn đề/ yêu cầu
    • Chịu được áp lực công việc
    • Tính chủ động và thái độ tiếp nhận công việc qua tinh thần “can-do”!
  • Các kinh nghiệm liên quan:
    • Xây dựng được một ứng dụng app back-end hoàn chỉnh; module hóa các nhóm tính năng mang tính trìu tượng cao
    • Kinh nghiệm làm về các ứng dụng/ hệ thống tài chính ngân hàng
Quy chế về lượng – chế độ đãi ngộ:
  • Thỏa thuận theo năng lực
  • Lương thưởng được Review theo kế hoạch chung của công ty
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định
  • Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT; môi trường làm việc năng động, phát triển và thăng tiến.

Một số tiêu đề tuyển dụng hiệu quả trên facebook bạn cần biết

  1. Tổng hợp các vị trí việc làm Nhân sự hot nhất hiện này
  2. Tuyển dụng Nhân sự – Việc tốt & Lương cao
  3. Cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các vị trí Nhân sự hấp dẫn
  4. Tuyển dụng Nhân sự đi làm ngay
  5. Nhiều vị trí nhân sự tuyển dụng – Lương thưởng tốt
  6. Tuyển dụng – Tìm việc lương cao cực kỳ hấp dẫn
  7. Cơ hội cho sinh viên mới ra trường – Nhiều vị trí Nhân sự chất lượng
  8. Nhân viên Nhân sự  – Cơ hội trải nghiệm từ các Tập đoàn đa quốc gia
  9. Tuyển dụng các vị trí Nhân sự đa ngành
  10.  Tìm việc, tuyển dụng Nhân sự lương cao uy tín nhất
  11. Tuyển dụng hàng trăm vị trí Nhân sự với mức lương cực kỷ hấp dẫn
  12.  Các việc làm nhân sự mới nổi – Thu nhập ổn định
  13. Tổng hợp việc làm Nhân sự nổi bật nhất

Tiêu đề có yếu tố sáng tạo trong câu từ

  1. Chiêu mô anh tài Nhân sự
  2. Tuyển đồng đội Cộng tác viên, Intern, Part-Time, Full-time, Freelancer
  3. Job nhân sự mới – Apply liền tay, chớp ngay cơ hội
  4. Hot Job tuyển dụng các vị trí Nhân sự  – Apply ngay kẻo lỡ
  5. Truy tìm đồng đội nhân sự mới, lương thưởng hấp dẫn
  6. Cơ hội lớn để bước vào ngành Nhân sự
  7. O tròn như quả trứng gà; Ô thì đội mũ; Ơ thì Job ngon – Tìm đông đội nhân sự, trải nghiệm tại các tập đoàn tiềm năng
  8. Gió đưa cành trúc la đà – Ai chưa có việc thì vào Apply
  9. Nếu là tín đồ của ngành Nhân sự  – Đừng bỏ qua Job này!
  10. Ứng tuyển Job HR ngon  – Pass phỏng vấn – Đi làm ngay!
  11. Tuyển gấp các đồng đội Nhân sự  – Lương up to hấp dẫp
  12. Truy tìm ứng viên Nhân sự tiềm năng cho các dự án
  13. Top những vị trí nhân sự hot nhất
  14. Đi đầu mà vội mà vàng  – Dừng chân đứng lại một hàng Job ngon
  15. Thách thức mới với vị trí Nhân sự – Bạn có dám thử không
  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc