Kỹ năng làm việc nhóm

TEAMWORK – SỨC MẠNH CỦA ĐỘI NHÓM

 

Tại sao doanh nghiệp có rất nhiều kỹ sư giỏi, nhiều nhân sự kỹ thuật chuyên sâu, các chuyên gia phân tích đẳng cấp,… nhưng vẫn không thể tạo ra hiệu quả cao? Tại sao có những nhân sự cực giỏi về chuyên môn nhưng vẫn không được sếp trọng dụng?

Mấu chốt cốt lõi để có thể trả lời cho các trăn trở đó nằm ở việc thiếu đánh giá về “Năng lực chiều rộng”. Đây chính là năng lực để có thể làm việc hiệu quả với những cộng sự khác trong một tập thể phức tạp hay nói cách khác là “tinh thần team-work”. Trong môi trường làm việc hiện đại ngày nay, team-work không chỉ là một giá trị văn hóa của tổ chức, mà nó còn là giá trị của cá nhân. Bởi không ai có thể thành công và chiến thắng nếu chỉ có một mình; Tổ chức cũng không thể thành công nếu không có sự phối hợp làm việc nhịp nhàng giữa từng cá nhân và giữa các phòng ban với nhau.

Vậy làm thế nào để Teamwork hoạt động hiệu quả nhất? Masterskills sẽ giúp bạn giải quyết mọi rắc rối khi bạn cần trong làm việc nhóm.

Tham khảo:   13 Cách phát huy khả năng làm việc nhóm hiệu quả

Đến với chúng tôi bạn nhận được gì?

  • Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của làm việc nhóm để đạt được mục tiêu của tổ chức bạn.
  • Nắm được nguyên tắc, quy trình & phương pháp xây dựng và phát triển nhóm làm việc hiệu quả.
  • Nắm được những mấu chốt quan trọng mang tính thực tiễn để có thể dẫn dắt một nhóm làm việc hiệu quả, phát huy tinh thần đồng đội cũng như khả năng làm việc của từng thành viên trong nhóm nhằm hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu của công ty bạn.
  • Hiểu và biết cách phát huy, cải thiện những kỹ năng mềm quan trọng trong làm việc nhóm như: giao tiếp, giải quyết vấn đề, ra quyết định, giải quyết xung đột, mâu thuẫn.

 

Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng làm việc nhóm tại Masterskills sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả công việc và phát triển năng lực bản thân tốt nhất.

Chúng tôi cam kết bạn sẽ thay đổi ngay sau khóa học!

Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại website: https://www.masterskills.org/Teamwork-skills-training.htm

Liên hệ: MasterskillsTầng 9, Vietcomreal,68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Tham khảo:   8 Kỹ năng làm việc nhóm cần thiết trong công việc

Tel.(028) 22 194 047

Email:info@masterskills.org

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc