30. Kỹ năng sống

7 Cung hoàng đạo giàu tình cảm nhất

Trong chiêm tinh học, mỗi cung hoàng đạo đều có những cách thể hiện tình cảm riêng dành cho những người họ trân quý. Trong số đó, có 7 cung hoàng đạo luôn bày tỏ tình cảm của mình một cách nồng nhiệt và không ngại thể hiện cảm xúc chân thật của mình với những người thân thương. 

1. Thiên Bình

cung hoàng đạo tình nghĩa

Ảnh: Pexels/Nataliya Vaitkevich

Dưới sự bảo trợ của sao Kim, Thiên Bình là cung hoàng đạo luôn hướng tới những điều tốt đẹp, sự công bằng và hòa thuận. Khi đối xử với mọi người xung quanh, Thiên Bình luôn chú ý tới cảm xúc của đối phương, tinh tế và cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Có thể nói rằng, khi kết thân với một người bạn hay trở thành người yêu của cung này, bạn sẽ luôn cảm thấy yêu đời, hạnh phúc và được che chở. 

2. Xử Nữ

Xử Nữ được xem là cung hoàng đạo có lối sống thực tế và nội tâm, đôi khi sẽ bị hiểu lầm là lạnh lùng, khó gần. Thực tế, những người thuộc cung hoàng đạo này rất sâu sắc, tinh tế và thích đem đến sự tích cực cho người khác. Xử Nữ sống trách nhiệm, biết giữ lời và luôn thận trọng trong giao tiếp, vì họ không muốn gây tổn thương đến bất kỳ ai. Nhờ những đức tính trên, Xử Nữ luôn được xem là cung hoàng đạo cuốn hút và được lòng tất cả mọi người

cung hoàng đạo tình cảm

Ảnh: Pexels/Hana Auramenka

3. Sư Tử

Những người thuộc cung hoàng đạo này mang trong mình tính cách trung thành, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao. Là hiện thân của loài chúa sơn lâm, Sư Tử sẽ biết cách hòa hợp các thành viên khi làm việc nhóm, tận tình giúp mọi người vượt qua khó khăn và chia sẻ những kiến thức quý báu để giúp tập thể cùng phát triển. Khi tiếp xúc với Sư Tử, bạn sẽ được tiếp thêm nguồn năng lực tích cực và học hỏi được rất nhiều thứ từ thế giới quan rộng mở của họ. 

cung hoàng đạo tình cảm nhất

Ảnh: Pexels/Amina

Tham khảo:   Hội Chứng Mất Ngủ: Tình Trạng Phổ Biến Của Dân Văn Phòng

4. Song Ngư

cung song ngư giàu tình cảm

Ảnh: Pexels/Zayceva Tatiana

Khi nhắc đến Song Ngư, ngoài tâm hồn mơ mộng và trí tưởng tượng phong phú, họ còn được biết đến là những người chân thành, biết quan tâm và sống giàu tình nghĩa. Những mối quan hệ bền vững mà Song Ngư có được đến từ việc họ luôn nghĩ cho người khác trước tiên và luôn dốc lòng giúp đỡ mọi người. Khi trở thành bạn hay người yêu của Song Ngư, hãy trân trọng họ vì họ luôn xem bạn là một phần trong cuộc sống. 


Xem thêm 

4 cung hoàng đạo tỏ ra năng lượng quyến rũ nhất 

5 cung hoàng đạo có tính cách hào phòng nhất 

6 cung hoàng đạo sở hữu khả năng giao tiếp tốt nhất


5. Bảo Bình

Những người thuộc cung Bảo Bình có lối sống khá phóng khoáng, tự do và họ luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người mà không cần được đền đáp. Dù là trong tình bạn hay tình yêu, Bảo Bình luôn trân trọng bạn và dành tình yêu thương sâu sắc nhất. Ngoài ra, Bảo Bình luôn biết giữ lời hứa và sống chân thành, họ luôn cố gắng dành thời gian để quan tâm, săn sóc bạn và cùng bạn trút bầu tâm sự. Có thể nói, từ lối suy nghĩ cho đến hành động, Bảo Bình luôn ý tứ và vô cùng cẩn trọng. 

cung hoàng đạo sống tử tế

Ảnh: Pexels/KoolShooters

6. Thiên Yết

Trong mắt mọi người, Thiên Yết luôn bị gắn mác “lạnh lùng, xa cách”. Tuy nhiên, khi đã tiếp xúc đủ lâu với họ, bạn sẽ cảm thấy Thiên Yết là người sống giàu tình cảm, nhân hậu, luôn lắng nghe tâm sự của người khác và âm thầm giúp đỡ người thân từ phía sau. Thuộc típ người “ngoài lạnh trong nóng”, Thiên Yết không dễ bộc lộ cảm xúc bên ngoài, thay vào đó, họ sẽ thể hiện bằng hành động thực tế, bằng những cử chỉ chân thành. Ở cạnh Thiên Yết, bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi bày tỏ những tâm sự của bản thân vào những phút yếu lòng. 

cung hoàng đạo thiên yết tình cảm

Ảnh: Unsplash/Joshua Rondeau

Tham khảo:   6 mùi hương có công dụng chữa lành mạnh mẽ nhất

7. Kim Ngưu 

Là cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất, Kim Ngưu được xem là cung hoàng đạo sống thực tế, chân thành và sẵn lòng giúp đỡ bạn mà không mong đáp lại. Kim Ngưu giàu lòng trắc ẩn, hòa nhã và thân thiện với mọi người. Khi bầu bạn cùng Kim Ngưu, bạn sẽ cảm thấy bản thân mình được trân trọng, yêu thương và mọi khó khăn đều được san sẻ. Chính vì thế, Kim Ngưu được xem là một trong những cung hoàng đạo đáng tin cậy và là người bạn tuyệt vời để đồng hành trong mọi việc. 

cung hoàng đạo kim ngưu cầm sách

Ảnh: Unsplash/ Ioana Ye

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc