31. Kỹ năng làm việc

Dự đoán công danh sự nghiệp của 12 chòm sao trong năm

Những sự kiện lớn nào sẽ xuất hiện trên con đường công danh sự nghiệp của 12 chòm sao trong năm ? Bạn sẽ được thăng chức, đảm nhận những vị trí cao hơn hoặc được tăng lương? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua phần dự đoán sự nghiệp của 12 chòm sao trong năm mới này nhé.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Năm sẽ mang lại cho chòm sao Bạch Dương nhiều cơ hội để chứng minh tài năng và bạn nên nắm bắt chúng. Bạn có thể được giao phó một số trách nhiệm quan trọng. Bạn cũng sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng từ kết quả làm việc chăm chỉ trong quá khứ và có thể nhận được lời mời làm việc từ một công ty đa quốc gia. Nếu bạn muốn theo đuổi một khóa học, đặc biệt là về lĩnh vực luật hoặc pháp lý, hãy bắt đầu vì bạn có thể đạt được nhiều thành công.

Năm nay cũng sẽ là thời gian phù hợp để bạn bắt đầu việc kinh doanh riêng. Nếu bạn đã có công ty riêng thì có thể có cơ hội để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp lên tầm quốc tế. Tuy nhiên, từ tháng 6 đến tháng 8, công việc của bạn có thể gặp một số biến động. Cuối tháng 9, tình hình sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn. Vào tháng 11, cánh cửa thành công sẽ mở ra với bạn.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi sự nghiệp chòm sao Kim Ngưu báo hiệu rằng năm nay sẽ mang đến cho bạn những thách thức về mặt sự nghiệp. Vào tháng 3, bạn có thể nhận được một số lời khuyên hữu ích từ bạn bè và người thân về sự nghiệp cũng như khá nhiều điều kiện thuận lợi để đạt được các thành tựu nhất định trong công việc. 

Vào tháng 5, công việc có phần chậm lại. Đừng tin vào may mắn vào thời điểm này mà hãy làm việc chăm chỉ và tin tưởng vào bản thân. Vào tháng 6, mọi việc sẽ trở nên thuận lợi hơn. Vào tháng 9, bạn sẽ tiến lên trong sự nghiệp với nguồn năng lượng mới và đạt được những kết quả khả quan. Từ tháng 10, hiệu suất làm việc của bạn sẽ rất tuyệt và cuối năm là khoảng thời gian may mắn của bạn.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù làm ở lĩnh vực nào thì cũng sẽ là một năm thành công đối với chòm sao Song Tử – giữ vị trí thứ 3 trong 12 chòm sao – cùng với cơ hội thăng tiến và tăng lương. Đặc biệt, đây sẽ là một năm rất tốt đối với người làm trong ngành giáo dục. Mặc dù sẽ có một số thách thức nhưng bạn đều có thể dễ dàng vượt qua. Bạn sẽ thành công nếu chăm chỉ và tận tâm với công việc. Nên tránh đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào.

Nếu bạn không thể quyết định chọn lĩnh vực nghề nghiệp nào để theo đuổi thì năm nay bạn sẽ có thể tìm thấy lĩnh vực phù hợp với bản thân và sở thích. Bạn sẽ nhận được hướng dẫn từ người quản lý, bạn bè hoặc người thân và điều này rất hữu ích đối với bạn. 

Tham khảo:   Lấy lại tinh thần trước những lời phê bình thiếu thiện chí

Nhìn chung, đường công danh sự nghiệp năm của cung Song Tử khá tốt và bạn sẽ đạt được những thành tựu đáng kể.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đối với những người thuộc chòm sao Cự Giải làm việc trong các lĩnh vực như công nghệ thông tin, khoa học, truyền thông, điện ảnh, phần cứng… thì năm là một năm tuyệt vời cho sự nghiệp. Năm nay bạn sẽ có được các cơ hội mới để thể hiện tài năng nhưng thành công chỉ đến khi bạn nỗ lực hết sức.

Nếu bạn không hài lòng với nghề nghiệp hiện tại hoặc cảm thấy sự thăng tiến của mình chậm hơn mong đợi, hãy thực hiện những thay đổi cần thiết vào cuối năm nay. Nếu bạn đang kinh doanh riêng và đang gặp phải những thăng trầm thì sẽ tìm thấy tiềm năng to lớn để xây dựng đường công danh sự nghiệp bền vững trong năm nay. Đặc biệt là từ tháng 3 đến giữa tháng 5, mọi việc trở nên khá tốt và thuận lợi.

Từ giữa tháng 5 đến giữa tháng 9, bạn cần thận trọng một chút. Bạn sẽ gặp phải một số trở ngại ở nơi làm việc. Tuy nhiên, sự hỗ trợ của gia đình trong thời điểm khó khăn này sẽ giúp bạn giữ vững tinh thần. Từ cuối tháng 9, nhiều tin tốt sẽ đến với bạn.

Cung Sư Tử (23/7 đến 22/8)

Đối với chòm sao Sư Tử thì năm , bạn sẽ tràn đầy hứng khởi và nhiệt huyết, có nhiều tiềm năng được thăng chức và tăng lương. Nếu bạn muốn thực hiện một số thay đổi thì năm nay được dự kiến sẽ rất thành công. Đặc biệt là trong các lĩnh vực như Truyền thông, Điện tử, Công nghệ, bạn có thể đạt được lợi nhuận tốt.

Gần cuối tháng 3, bạn sẽ dễ dàng vượt qua mọi thử thách và tìm thấy thành công trong các cuộc thi, nâng cao danh dự và uy tín. Nhìn chung, tại thời điểm này bạn sẽ rất may mắn. Vào giữa tháng 5, hãy kiên nhẫn và thận trọng trong công việc. Tháng 9 là thời điểm quan trọng và sẽ mang lại may mắn cho bạn, đặc biệt là trong trường hợp thay đổi nghề nghiệp.

Cung Xử Nữ (23/8 đến 22/9)

Những nhân viên thuộc chòm sao Xử Nữ – cung thứ 6 trong 12 chòm sao – sẽ có cơ hội được thăng chức và các doanh nhân thuộc cung hoàng đạo này sẽ có nhiểu cơ hội kinh doanh mới trong năm nay. Mặc dù bạn có một khởi đầu hơi chậm nhưng thành công sẽ đến với bạn trong suốt cả năm.

Những ý tưởng mới được nảy sinh ra trong tâm trí bạn chắc chắn sẽ mang lại kết quả. Vào tháng 3 bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi và điều này sẽ mang đến cho bạn những thành công ngoài mong đợi. Nhưng từ tháng 5 đến tháng 7 bạn sẽ phải thận trọng. Bạn có thể phải đối mặt với những rắc rối. Vào tháng 9, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình trở lại đúng hướng. Vào tháng 11, một lần nữa may mắn lại đến với bạn. Nhìn chung, năm Xử Nữ sẽ đạt được nhiều thành tựu và tràn đầy hạnh phúc.

Tham khảo:   9 bí quyết giúp cải thiện mạng lưới quan hệ

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Năm nay, chòm sao Thiên Bình sẽ đạt được một đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Một số cơ hội mới sẽ đến trong thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 và bạn sẽ có sự thăng tiến hoặc tăng lương nếu làm việc với sự tập trung cao độ. Ý tưởng về việc tìm kiếm công việc mới cũng sẽ xuất hiện trong đầu bạn nhưng bạn cần suy nghĩ thấu đáo trước khi thực hiện.

Vào tháng 5, bạn cần hết sức thận trọng, tránh mắc phải sai lầm trong công việc. Tâm trí của bạn cũng ít tập trung vào công việc. Do đó, bạn cần có một chiến lược hiệu quả để phục hồi năng lượng và bạn có thể làm việc lại với sự tập trung.

 Tháng 9 sẽ có nhiều biến động. Bạn sẽ tăng tốc trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Các nhiệm vụ còn dang dở có thể được hoàn thành trong giai đoạn này.

Cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Người thuộc chòm sao Bọ Cạp sẽ có một năm rất thành công: đường thăng tiến rộng mở và nhiều tài lộc. Bạn cũng sẽ có nhiều khả năng sẽ chuyển đến một công ty khác trong năm nay.

Vào tháng 3, các yếu tố may mắn sẽ truyền năng lượng tích cực đến bạn. Vào tháng 5, bạn có thể thấy mình hoàn thành tốt những công việc khẩn cấp nhưng lại thất bại ở các nhiệm vụ được dành thời gian phù hợp để thực hiện. Vào tháng 9, bạn có thể cảm thấy tràn đầy tự tin nhưng đừng tỏ ra quá kiêu ngạo mà hãy làm việc với sự kiên nhẫn và khiêm tốn. Khoảng thời gian cuối năm, công việc trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết và bạn sẽ có nhiều cơ hội được tăng lương.

Cung Nhân Mã (22/11 đến 21/12)

Năm , trong 12 chòm sao thì những người thuộc cung Nhân Mã sẽ gặp nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Vào những tháng đầu năm, hãy chú ý đến đối thủ cạnh tranh nếu bạn đang kinh doanh và tránh phô trương quá mức. Bạn có thể muốn thay đổi công việc của mình trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9, nhưng bạn nên không thay đổi công việc trong giai đoạn này.

Mối quan hệ giữa bạn với cấp trên và đồng nghiệp khá tốt cho đến tháng 9 thì sẽ xuất hiện một số hiểu lầm, vì vậy, hãy cố gắng hết sức để giữ bình tĩnh để tránh các xung đột không đáng có. Nhìn chung trong năm nay, sự nghiệp của bạn có thể sẽ tốt hơn năm ngoái, nhưng vẫn chưa như ý bạn mong muốn.

Cung Ma Kết (22/12 đến 19/1)

Những cơ hội mới sẽ xuất hiện trong sự nghiệp của người thuộc chòm sao Ma Kết trong năm nay, đặc biệt là đối với những người có liên quan đến thời trang, trang điểm, thiết kế, may mặc, xuất nhập khẩu… Bạn có thể được giao cho các nhiệm vụ quan trọng, vị trí và uy tín của bạn trong công ty cũng từ đó mà tăng lên. Vào tháng 5, có một số thay đổi về không gian làm việc như chuyển vị trí hoặc thay đổi công ty. Vào tháng 9, bạn có thể gặp một chút rắc rối và rơi vào tình huống khó xử khiến bạn lo lắng về công việc. Tháng 11, sự nghiệp của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Tham khảo:   6 lời khuyên khi bạn bắt đầu đào tạo nhân viên mới

Cung Bảo Bình (20/01 đến 18/02)

Năm được dự đoán là một năm không quá thành công của người thuộc chòm sao Bảo Bình trong sự nghiệp. Bạn sẽ cần phải làm việc với đồng nghiệp nhiều hơn trong năm nay. Ngoài ra, cố gắng không bốc đồng trong công việc. Bạn cũng cần thực hiện một số điều chỉnh để làm việc chuyên nghiệp hơn nếu muốn thăng tiến trong sự nghiệp vào năm .

Vào giữa tháng 3, Bảo Bình có thể bị bất ngờ bởi một số sự kiện sẽ đưa bạn ra khỏi vùng thoải mái trong công việc. Vào tháng 6, bạn sẽ có cơ hội mở rộng mối quan hệ, gặp gỡ những người quan trọng – những người sẽ cung cấp cho bạn những cơ hội mới để thăng tiến và phát triển. Từ tháng 9 đến cuối năm, bạn sẽ có cơ hội khởi động các dự án thuận lợi và lâu dài.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là cung chiêm tinh cuối cùng của 12 chòm sao. Năm nay, chòm sao Song Ngư sẽ đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Nếu bạn đang nghĩ đến việc kinh doanh riêng, có nhiều khả năng bạn sẽ thành công. Nếu bạn đang làm việc trong một doanh nghiệp thì vào tháng 5 bạn sẽ có cơ hội được thăng chức. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp cũng rất tốt đẹp. Cuối năm, may mắn sẽ đến với bạn và bạn sẽ thành công trong mọi nhiệm vụ. Nói chung, đường công danh sự nghiệp của bạn trong năm nay sẽ có nhiều khởi sắc.

Thanh Hằng

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc