06. Quản Trị Nhân Sự, Kỹ năng quản lý hồ sơ tài liệu

Top 6 phần mềm quản lý văn bản, tài liệu, hồ sơ hiệu quả nhất

Phần mềm quản lý văn bản là gì?

Phần mềm quản trị văn bản là công cụ giúp những công ty, doanh nghiệp hoàn toàn có thể thuận tiện hơn trong việc quản lý tài liệu, sách vở đi, công văn, thu thập dữ liệu, văn bản, giúp nâng cao hiệu suất cao việc làm, hạn chế những rủi ro đáng tiếc, tiết kiệm chi phí thời hạn, đồng thời cũng giúp cho việc tìm kiếm tài liệu trở nên thuận tiện hơn .

Các phần mềm quản lý văn bản luôn được định dạng dưới nhiều dạng cấu trúc khác nhau để từng cá nhân, doanh nghiệp đều phù hợp và có thể sử dụng. Một phần mềm quản lý văn bản sẽ có nhiều tính năng khác nhau như thu nhận cập nhật, quản lý, chia sẻ, chỉnh sửa và phân phối thông tin tài liệu dưới nhiều dạng khác nhau như video, văn bản, audio, hình ảnh, báo cáo xuất ra từ ứng dụng, email…

Đối với giải pháp lưu trữ cũ sử dụng file cứng, những doanh nghiệp cần phẩm tốn khá nhiều thời hạn và ngân sách cho cơ sở vật chất để hoàn toàn có thể lưu trữ hàng loạt những văn bản hồ sơ. Đối với cách này rủi ro đáng tiếc hao mòn và mất mát thậm chí còn vẫn sống sót. Cũng vì thế mà chiêu thức lưu trữ bằng file mềm được sử dụng nhiều hơn rất nhiều .

Để lưu giữ và quản lý các văn bản theo kiểu truyền thống các doanh nghiệp sẽ phải mất nhiều thời gian để hệ thống hóa, chia sẻ hay tìm kiếm dữ liệu trong trường hợp cần thiết. Phần mềm quản lý văn bản được xem như một kho lưu trữ trung gian khổng lồ và thậm chí là còn hơn thế nữa, nó giúp cho công việc quản lý văn bản trở nên khoa học hơn, tiết kiệm thời gian phản hồi từ hệ thống, đơn giản hóa mọi thao tác và đảm bảo tính chính xác.

Top 6 phần mềm quản lý văn bản, tài liệu, hồ sơ chất lượng hiệu quả nhất

CloudOffice

Phần mềm quản lý tài liệu CloudOffice sẽ là cái tên được nhắc tới tiên phong trong list này. Phần mềm này giúp quản trị những công văn, văn bản của doanh nghiệp trải qua những tính năng như quản trị văn bản đến, quản trị văn bản đi, quản trị thời hạn giải quyết và xử lý văn bản, quản trị tờ trình, update thực trạng giải quyết và xử lý … phân loại và phê duyệt văn bản, thống kê những báo cáo giải trình nhiệm vụ, tạo link văn bản … .
Trong việc giải quyết và xử lý những văn bản do bộ phận nào tiếp đón, thời hạn thế nào … đều sẽ được biểu lộ rõ trên mạng lưới hệ thống. Nhiều bộ phận đều hoàn toàn có thể truy vấn cùng lúc và triển khai xong những việc làm khác nhau. Mọi người hoàn toàn có thể tiến hành sử dụng CloudOffice ở nhiều mức độ khác nhau, từ đơn thuần chỉ được cho phép một bộ phận quản trị cho đến phân quyền cho nhiều bộ phận cùng quản trị. Ủy quyền công dụng, mỗi bộ phận sẽ chỉ hoàn toàn có thể phụ tránh một số ít việc làm nhất định .

Tham khảo:   Bạn có đang xây dựng một tổ chức mang tính học hỏi?

eBizOffice

Với nhiều tính năng hữu dụng, phần mềm eBizOffice giúp quản trị hàng loạt văn bản đi, văn bản đến, văn bản dự thảo, văn bản nội bộ … thực thi gửi và nhận những văn bản trong nội bộ và cả ở bên ngoài, thiết lập luồng giải quyết và xử lý, lưu trữ thông tin doanh mục, theo dõi giải quyết và xử lý văn bản. eBizOffice hoàn toàn có thể tự động hóa và giải quyết và xử lý một khối lượng việc làm khổng lồ của doanh nghiệp .
Nhiều tính năng mưu trí tương hỗ xử lý cùng lúc nhiều việc làm chỉ trong thời hạn ngắn. Phù hợp với những doanh nghiệp trong nhiều nghành, eBizOffice được sử thoáng đãng. Sử dụng quy mô MVC, nền tảng. Net Framework để tăng trưởng cùng hệ quản trị CSDL : SQL Server. Nhờ vậy mà bất kể doanh nghiệp vừa hay nhỏ có quy mô đặc trưng như thế nào thì eBizOffice cũng hoàn toàn có thể cung ứng tốt những nhu yếu đó .

C-Office

C-Office là một phần mềm quản trị công văn được đóng gói từ giải pháp eDocman Plus. Đây được xem là giải pháp hiệu suất cao cho những doanh nghiệp trong việc số hóa tiến trình quản trị những văn bản, quản trị quá trình nhiệm vụ văn phòng một cách tự động hóa. Được thiết kế xây dựng dựa trên nền tảng Portal và Collbaration : MS Sharepoint, phần mềm C-Office có năng lực lan rộng ra và được tích hợp nhiều tính năng khác nhau như Office, Microsoft, Windows Explore .
C-Office có đủ những tính năng thiết yếu như tìm kiếm, nhân và gửi văn bản, trấn áp thời hạn việc của những thành viên, trấn áp văn bản đi và đến, ghi nhận hòm thư …. Bên cạnh đó, phần mềm này còn hoàn toàn có thể chạy trên nhiều nền tảng công nghệ tiên tiến khác nhau như máy tính, điện thoại thông minh mưu trí, ipad … .

Tham khảo:   8 KỸ NĂNG CẦN THIẾT ĐỂ TRỞ THÀNH GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

DocEye

DocEye là một phần mềm của FSI, đây là nhà phân phối những giải pháp số hóa và quy đổi số top đầu của nước ta. Nó được sử dụng để hỗ trợ quản lý những văn bản trải qua việc quản trị, lưu trữ, những việc làm thu nhận và phân phối tài liệu, thông tin phi cấu trúc của doanh nghiệp tới người dùng. Qua đó, tạo ra những tác động ảnh hưởng tích cực tới quy mô tổ chức triển khai của chính doanh nghiệp .
DocEye được tích hợp khá đầy đủ những tính năng quản trị, tìm kiếm và san sẻ tài liệu, quản trị nhiệm vụ thiết yếu, lưu trữ văn bản, hồi sinh và sao lưu dữ liệu, tương hỗ bảo mật thông tin tối đa …. Không chỉ hoàn toàn có thể sử dụng trên mọi thiết bị, DocEye còn không số lượng giới hạn số lượng người cùng sử dụng. Sử dụng DocEye mọi người hoàn toàn có thể chọn sử dụng mạng lưới hệ thống trực tuyến có sẵn hoặc thiết kế xây dựng riêng một server cho doanh nghiệp .

EFY-DOC

Thêm một giải pháp khác trong việc quản trị công văn cho doanh nghiệp đó chính là phần mềm EFY-DOC. Phần mềm này được trang bị vừa đủ những tính năng thiết yếu cho việc theo dõi quy trình tiếp cận, giải quyết và xử lý và phân phối văn bản cũng như việc phát hành và dự thảo văn bản : lưu trữ, trấn áp hàng loạt công văn, quản trị kho tài liệu chung, quản trị thời hạn và việc làm, tạo kênh trao đổi giữa nhân viên cấp dưới và chỉ huy, nhóm tính năng truyền thông online nội bộ … .

Mọi người có thể vận hàng hệ thống EFY-DOC trên nhiều thiết bị khác nhau dù là máy tính cho tới các thiết bị di động, hoạt động trong mạng internet hay mạng nội bộ LAN. Với nhiều ưu điểm nổi bật, EFY-DOC luôn xứng đáng là một sự lựa chọn lý tưởng nên tham khảo.

Tham khảo:   Top 10 trang web đăng tin tuyển dụng miễn phí, uy tín

Codedao

Phần mềm quản trị văn bản Codedao có không thiếu những tính năng từ cơ bản cho tới nâng cao như update hạng mục văn bản, gửi văn bản, đảm nhiệm văn bản gửi đến, tìm kiếm văn bản, hồi sinh và sao lưu dữ liệu, update văn bản cá thể .
Mọi việc làm trong hoạt động giải trí lưu trữ văn bản sẽ đều được công nghệ hóa, khoa học hóa và hiện đại hóa, tối ưu hiệu suất cao và thời hạn giải quyết và xử lý việc làm, nâng cao tỷ suất đúng chuẩn, đồng thời nó còn giúp giảm thiểu rủi ro đáng tiếc trong quy trình quản trị. Bên cạnh đó, giao diện đơn thuần cũng là một điểm cộng cho phần mềm này, giúp cho việc sử dụng trở nên hiệu suất cao hơn, tương hỗ tối đa cho những người mới sử dụng chưa có nhiều kinh nghiệm tay nghề .

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc