30. Kỹ năng sống

5 dấu hiệu cho thấy bạn là người có tần số năng lượng cao

Những suy nghĩ và hành động tích cực sẽ tạo ra tần số năng lượng cao, tăng khả năng thành công và thu hút được nhiều cơ hội tốt. Ngược lại, sự tiêu cực sẽ dẫn đến tần số rung động thấp và có thể khiến bạn gặp nhiều vấn đề bất như ý. Vậy bạn có phải là người có tần số năng lượng cao? Cùng Masterskills tìm hiểu qua 5 dấu hiệu nhận biết dưới đây nhé!

1. Bạn dễ thu hút Trẻ em và động vật 

dấu hiệu tần số cao

Ảnh: Unsplash/BeQa shavidze

Trẻ em và động vật rất nhạy với tần số và có thể cảm nhận được tần số năng lượng tỏa ra từ môi trường xung quanh. Khi bạn phát ra tần số năng lượng tích cực, bạn sẽ như thỏi nam châm thu hút sự chú ý của em bé và động vật thân thiện với con người như chó, mèo… Chúng có xu hướng quấn quýt và chơi đùa cùng bạn. Ngược lại, nếu em bé thường khóc mỗi khi được bạn bế hoặc chó sủa liên tục khi bạn xuất hiện, rất có thể bạn cần nỗ lực để cải thiện tần số năng lượng của mình. 

2. Bạn dễ tạo thiện cảm với người lạ

Nếu một người mới quen hay mỉm cười với bạn, thoải mái chia sẻ những cuộc trò chuyện vui vẻ, cởi mở như những người bạn lâu năm và điều này thường xuyên diễn ra với các mối quan hệ của bạn, rất có khả năng bạn đang sở hữu năng lượng với tần số rung động cao.

Hay khi giữa một nhóm nhiều người, bạn thường được người lạ tiếp cận đầu tiên và được nhận xét là người dễ mến, đây có thể là dấu hiệu cho thấy sự rung động năng lượng của bạn đang ở tần số cao và mọi người xung quanh có thể cảm nhận được điều đó.

dấu hiệu năng lượng tích cực

Ảnh: Pexels/Hatice Baran


Xem thêm

• 9 thói quen giúp bạn bắt đầu ngày mới với năng lượng tích cực

Tham khảo:   5 thói quen chăm sóc bản thân cần duy trì cho một năm 2024 rực rỡ

• 5 dấu hiệu cho thấy bạn là người có tư duy sâu sắc

• 5 dấu hiệu cho thấy bạn là người thích tận hưởng cuộc sống độc thân


3. Điều bạn nghĩ trở thành sự thật

dấu hiệu bạn có tần số cao

Ảnh: Pexels/Alesia Shapran

Một người có tần số rung động cao thường dễ dàng thoát ra khỏi những khó khăn, tiêu cực trong cuộc sống cá nhân và thường có tâm hồn bay bổng, thích tự do khám phá những điều mới mẻ. Nhờ đó, trí tưởng tượng và các ước mơ của họ rất phong phú và có xu hướng dễ dàng được hiện thực hóa hơn những người có tần số rung động thấp. Điều này có thể được lý giải rằng tần sóng năng lượng trong bạn đang chuyển động theo cùng một hướng, tức là khi bạn tích cực bạn sẽ dễ dàng gặp điều may mắn và ngược lại. Tính từ góc độ khoa học, có thể thấy rằng những người tích cực có nhiều động lực để bắt tay vào làm công việc họ muốn và dễ đạt được thành quả hơn so với những người chỉ ngồi “than thân trách phận”.

4. Bạn dễ dàng có thêm nhiều mối quan hệ mới

“Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu” – những người có cùng ý chí, năng lượng thường gặp gỡ và gắn kết với nhau. Như vậy, khi bạn bắt đầu rung động ở tần số năng lượng cao hơn, bạn sẽ thu hút và có cơ hội kết giao với những người có cùng tần số và lý tưởng sống với bạn. Vì vậy, có một số người dù chỉ mới gặp gỡ nhưng giữa họ và bạn lại có sự kết nối sâu sắc cùng cảm giác thân quen như thể bạn đã biết họ từ kiếp trước.

cô gái bên hoa hướng dương với dấu hiệu có tần số năng lượng cao

Ảnh: Unsplash/Courtney Cook

5. Mọi việc đang diễn ra theo chiều hướng tích cực

Suy nghĩ có thể trở thành hiện thực và đóng vai trò quyết định trong việc nâng cao tần số rung động của bạn. Nếu mọi việc trong cuộc sống luôn diễn ra theo đúng những gì bạn mong đợi, điều này cho thấy bạn là người có tần số năng lượng cao, bởi bạn luôn tìm thấy mặt tích cực trong mọi vấn đề và giữ vững niềm tin về những điều tốt đẹp có thể xảy ra. Khi bạn luôn giữ những suy nghĩ tiêu cực và góc nhìn bi quan về tương lai, tần số rung động của bạn sẽ giảm xuống mức thấp và từ đó thu hút những điều bất như ý vào cuộc sống. 

dấu hiệu nhận biết về tần số rung động

Ảnh: Unsplash/Laura Oliveira

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc