30. Kỹ năng sống

Con số cuối cùng trong năm sinh tiết lộ gì về bạn?

Theo Phong thủy, mỗi con số trong năm sinh đều tượng trưng cho một nguyên tố trong Ngũ hành, tức Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Điều này mang lại cho chúng những tầng ý nghĩa riêng biệt, đồng thời tạo điều kiện cho bạn khám phá phẩm chất và năng lực tiềm ẩn của bản thân. Sau đây là những tiết lộ thú vị đến từ con số cuối cùng trong năm sinh của bạn. 

Số 0 hoặc 1 – Kim

Nếu con số cuối cùng trong năm sinh của bạn là 0 hoặc 1, bạn mang năng lượng của hành Kim và thừa hưởng tất cả phẩm chất tích cực của nó, bao gồm tính linh hoạt và khả năng tập trung tốt. Bạn độc lập, ít bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác. Thêm vào đó, trong các mối quan hệ, bạn thường khiến đối phương cảm động vì sự tinh tế và tốt bụng của bản thân. Đặc biệt, bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không cần được đáp lại. 

cô gái áo vàng có số cuối năm sinh 0 hoặc 1

Ảnh: Unsplash/Ali Karimiboroujeni

Số 2 hoặc 3 – Thủy

Số 2 hoặc 3 ứng ứng với hành Thủy trong Ngũ hành, tượng trưng cho sự mềm mại, uyển chuyển và linh hoạt. Do đó, nếu đây là con số cuối cùng trong ngày sinh của bạn, bạn sẽ sở hữu phẩm chất nổi bật này, cũng như năng lực thuyết phục người khác đầy khéo léo. Ngoài ra, những ai chịu ảnh hưởng từ hành Thủy còn sở hữu tâm hồn nhạy cảm, tư duy sáng tạo và thiên hướng nghệ thuật cao.

Tham khảo:   Trải qua một sự cố, tôi nhận ra: "Không nên làm việc quá cật lực, càng lười càng khỏe, cái gì cần chi tiền thì đừng ngại”

Xem thêm

• 4 con số thống kê sẽ làm thay đổi góc nhìn cuộc đời của bạn

• Làm thế nào để thu hút năng lượng tích cực vào năm 2024 – năm thế giới số 8?

• Chữ cái trong tên của bạn có ý nghĩa như thế nào trong thần số học?


Số 4 hoặc 5 – Mộc

cô gái mặc váy xanh

Ảnh: Pexels/Anna Alexes

Như những đại thụ vươn cao và đứng vững giữa rừng già, những người bị chi phối bởi hành Mộc thường sở hữu sự bền bỉ và cứng cỏi trong tính cách. Ngoài ra, họ còn là nguồn lan tỏa năng lượng tích cực đến những người xung quanh. Họ năng động, có kỹ năng ra quyết định chính xác và khả năng sáng tạo tuyệt vời. Tuy nhiên, vì tính tình thoải mái, hào sảng nên họ cũng dễ bị người khác lợi dụng lòng tốt. 

Số 6 hoặc 7 – Hỏa

Lửa là biểu tượng của niềm đam mê và nhiệt huyết cháy bỏng. Do đó, nếu chịu ảnh hưởng từ nguyên tố này, bạn có xu hướng thích khám phá và phiêu lưu đến những vùng đất mới. Đồng thời, bạn có tính cạnh tranh cao, hiếm khi bỏ cuộc dù gặp chướng ngại. Bạn còn là một nhà lãnh đạo giỏi, mang trong mình khát khao chinh phục những thử thách và vươn tới thành công. Song, bạn lại khá bốc đồng, nóng nảy và dễ mất bình tĩnh khi đối diện với các vấn đề. 

Tham khảo:   8 Thói quen khiến bạn không thể tiết kiệm được tiền

Số 8 hoặc 9 – Thổ 

cô gái mặc váy có số cuối năm sinh thuộc hành thổ

Ảnh: Unsplash/Alexander Mass

Trong phong thủy, hành Thổ tượng trưng cho sự an lành, ổn định. Vì vậy, những người có số cuối cùng trong năm sinh là 8 hoặc 9 thường sở hữu tính cách điềm đạm, khiêm tốn và đáng tin cậy. Họ được nhiều người yêu mến, tin tưởng, và là chỗ dựa vững chắc cho những người thân yêu. Đặc biệt, họ không dễ nản lòng hay chùn bước khi gặp khó khăn, thử thách. Thậm chí, những chướng ngại này còn mang đến cho họ cơ hội trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 

Tuy nhiên, họ có thể khá bảo thủ. Điều này phần nào ngăn họ tiếp nhận những ý tưởng sáng tạo hoặc cởi mở trước những quan điểm khác biệt. Mặt khác, họ có xu hướng muốn mọi thứ diễn ra trong tầm kiểm soát, đồng thời chỉ tin vào lý trí thay vì cảm xúc và trực giác. 

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc